Khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ
Đối tượng thực hiện: Sinh viên | Tần suất số lần/năm: 1 |
Thời điểm: Tháng 4 hằng năm | Phương thức thực hiện: Online |
KẾT QUẢ KHẢO SÁT SINH VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Tóm tắt kết quả khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ – Năm học 2023-2024:
Khảo sát chất lượng dịch vụ thường niên của Đại học Hoa Sen (966 sinh viên tham gia) cho thấy tỷ lệ hài lòng chung là 92,17%, tăng gần 2% so với năm trước. Dịch vụ thư viện được đánh giá cao nhất (94,10%), trong khi dịch vụ CNTT được xếp hạng thấp nhất (87,28%). Trong số các khoa, sinh viên Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế có mức độ hài lòng cao nhất (98,02%), trong khi sinh viên Tiếp thị và Truyền thông ít hài lòng nhất (87,45%). Sinh viên đề xuất cải tiến về thời gian phản hồi, tài nguyên thư viện, xử lý tài liệu, bãi đậu xe, bảo trì thiết bị, nâng cấp cơ sở, chất lượng Wi-Fi và dịch vụ kỹ thuật số. Mặc dù có một số khác biệt nhưng tỷ lệ hài lòng luôn ở mức cao ở hầu hết các khu vực và bộ phận dịch vụ, thể hiện chất lượng dịch vụ tổng thể tốt.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại đây: Năm học 2023-2024