Tuyển dụng

Do nhu cầu phát triển, Đại học Hoa Sen chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có năng lực và có chung giá trị, tham gia đội ngũ Cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên.

Vui lòng gởi hồ sơ qua địa chỉ email: search@hoasen.edu.vn hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ dưới đây từ ngày ra thông báo nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm:

Quyền lợi:

Lưu ý:

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

I. Thông tin chung
– Vị trí công việc: nhân viên phụ trách truyền thông và điều phối hoạt động trải nghiệm sinh viên
– Thuộc đơn vị, bộ phận: Khoa Ngôn Ngữ – Văn Hóa Quốc Tế
– Báo cáo trực tiếp cho: Giám Đốc Chương Trình – Địa điểm làm việc: Các cơ sở Trường ĐH Hoa Sen
– Thời gian làm việc: 8:00 -17:00 từ thứ 2 – thứ 6

II. Phụ trách chính:

Điều phối hoạt động trải nghiệm sinh viên

  1. Là đầu mối tiếp sinh viên để tiếp nhận thông tin, đơn học vụ, các thắc mắc, phản hồi của sinh viên;
  2. Tìm hiểu thông tin và chuyển cho các bộ phận có liên quan tiếp nhận đơn học vụ, các thắc mắc của sinh viên;
  3. Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả và kịp lúc để giải quyết tình trạng đơn học vụ, các phản hồi sau khi tiếp nhận thông tin;
  4. Tư vấn hỗ trợ, quan tâm đến sinh viên Quốc tế trong các chương trình trao đổi giữa Trường Đại học Hoa Sen và đối tác. Xây dựng hệ thống tổng hợp, ghi nhận và đánh giá kết quả tham gia hoạt động trải nghiệm nhằm khuyến khích sinh viên tham gia nhiều hơn;
  5. Phối hợp khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên sau các sự kiện;
  6. Đề xuất quy trình thực hiện, quy trình phối hợp.

Truyền thông

  1. Quản lý câu lạc bộ sinh viên, phối hợp với câu lạc bộ cho các hoạt động truyền thông và trải nghiệm cho sinh viên;
  2. Tạo hoạt động trải nghiệm sáng tạo và đầy thách thức cho sinh viên trong đó chú trọng:
    – Góp phần giáo dục tác phong, đạo đức, hoàn thiện nhân cách, khám phá bản thân
    – Phát huy kỹ năng, kiến thức chuyên môn phù hợp với mục tiêu đào tạo của từng ngành học
    – Nâng cao  kỹ năng, kiến thức cần thiết để hội nhập một cách nhanh chóng và hiệu quả vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp (các khóa huấn luyện, hội thi, chương trình khởi nghiệp,…)
    – Phát triển khả năng lãnh đạo & làm việc nhóm
    – Thể hiện vai trò và trách nhiệm bản thân đối với cộng đồng (các hoạt động công tác xã hội, service learning)
  3. Lập kế hoạch, phát triển ý tưởng, thông điệp truyền thông và triển khai các hoạt động truyền thông của khoa và quản lý công tác truyền thông của khoa trên các nền tảng xã hội, webstie;
  4. Tổ chức các các hoạt động sinh viên mang tính chất quốc tế: hội thảo, học tập, thực tập, giao lưu văn hóa góp phần giúp sinh viên hiểu rõ về vai trò, trách nhiệm, nâng cao khả năng thích ứng của sinh viên trong môi trường toàn cầu hóa;
  5. Thực hiện công tác ghi nhận đánh giá, khuyến khích sinh viên tham gia nhiều hơn các hoạt động trải nghiệm., tổng kết báo cáo việc thực hiện chương trình truyền thông;
  6. Phối hợp cùng các tổ của bộ phận và các bộ phận khác trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động sinh viên;
  7. Đánh giá hiệu quả sau sự kiện: Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên; khảo sát mức độ phù hợp của sự kiện đối với sinh viên/ ngành học.

Các công tác khác:

  1. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  2. Báo cáo theo yêu cầu công việc.

III. Mục đích công việc: 

  1. Tạo môi trường lành mạnh, an toàn và hỗ trợ tốt nhất các hoạt động học tập của sinh viên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên khi sinh sống, tham gia học tập, nghiên cứu, rèn luyện;
  2. Phối hợp cùng các chương trình ở khoa xây dựng kế hoạch chi tiết, mục tiêu cụ thể cho từng hoạt động dành cho sinh viên theo chủ đề/ ngành học để tạo các cơ hội để sinh viên trải nghiệm nhằm giúp sinh viên phát triển năng lực bản thân, nâng cao kỹ năng, hoàn thiện nhân cách, phát huy tinh thần lãnh đạo và trách nhiệm cộng đồng góp phần gia tăng khả năng cạnh tranh, khả năng thích nghi, tinh thần học tập suốt đời sau khi tốt nghiệp;
  3. Nâng cao nhận thức của sinh viên, gia tăng năng lực thông qua các hoạt động nhằm góp phần giúp sinh viên hiểu, có định hướng và hành động phù hợp với vai trò là thành viên của cộng đồng quốc tế;
  4. Tăng độ nhận diện của Khoa, ngành thông qua các hoạt động truyền thông trải nghiệm sinh viên.

IV. Trách nhiệm

  1. Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, phản hồi của sinh viên chính xác và kịp thời;
  2. Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời cho sinh viên về các chính sách hỗ trợ hoạt động học tập & rèn luyện của sinh viên;
  3. Đảm bảo phối hợp với chương trình và phòng ban tổ chức thường xuyên, có định kỳ các hoạt động cho Sinh viên vào Đầu – Giữa – Cuối khóa;
  4. Đảm bảo kết nối và điều phối các sự kiện dành cho sinh viên giữa các Khoa, Phòng ban, Trường
  5. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các hoạt động tại các chương trình dành cho sinh viên quốc tế;
  6. Báo cáo trực tiếp với quản lý trực tiếp những vấn đề liên quan đến công việc mình đang phụ trách;
  7. Tạo mối liên hệ với các đơn vị ngoài trường để tìm kiếm các cơ cho sinh viên như học bổng, hội thi, hoạt động cộng đồng v.v.

V. Quyền hạn: 

  1. Đề xuất, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả làm việc.
  2. Đóng góp ý kiến xây dựng văn hóa phục vụ trong trường và Phòng Hỗ trợ SV

VI. Các mối quan hệ: Phối hợp với các phòng ban

**TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG (các yêu cầu về trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ…)

Trình độ học vấn:   

      1 PTTH    1 Trung cấp            1 Cao đẳng      

          🗹 Đại học            1 Thạc sỹ 1 Tiến sỹ 1 Khác:

 Chuyên ngành: Tiếng Anh/ Quản trị kinh doanh (truyền thông/ digital marketing)

Kiến thức /Trình độ học vấn cho công việc: 

(Kiến thức chuyên môn, kiến thức bổ trợ liên quan, kiến thức về hoạt động giáo dục)

  • Hiểu biết về tư vấn chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết về chương trình đào tạo, giáo dục
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn truyền thông
Kỹ năng/ kinh nghiệm cho công việc

(Kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm, kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục/ tương đồng)

  • Có kỹ năng giao tiếp, tham vấn.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có kinh nghiệp truyền thông quảng cáo

  • Thành thạo Microsoft word, excel.
Sự phù hợp về hành vi, thái độ

(Động cơ làm việc, khả năng học tập phát triển, khả năng thích ứng, phù hợp các giá trị cốt lõi của trường)

  • Có tinh thần tự học hỏi để phát triển và hoàn thiện bản thân;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
  • Có khả năng làm việc đội nhóm và chịu áp lực;
  • Biết lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ, học hỏi, hợp tác tốt với đồng nghiệp.

 

Giảng viên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech – Khoa Tài chính Ngân hàng

Thông tin chung:

  • Khoa:  Khoa Tài chính Ngân hàng
  • Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech 
  • Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

Công việc chính:

  • Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech.
  • Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn liên quan đến ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech.
  • Cố vấn học tập, hướng dẫn đề án, thực tập.
  • Quản lý sinh viên.
  • Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.
  • Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.
  • Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.
  • Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu Công việc:

  • Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech.
  • Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.
  • Sử dụng thành thạo các kĩ năng về Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech.
  • Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
    • Có kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan là ưu điểm.
    • Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm thực tế trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.
  • Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
  • Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.

Tên vị trí: GIÁM ĐỐC CHƯƠNG TRÌNH NHẬT BẢN HỌC

Công việc chính

Thực hiện công tác của vị trí giảng viên

  • Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế về chế độ làm việc đối với giảng viên;
  • Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;
  • Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;
  • Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;
  • Chủ trì hoặc tham gia giáo trình phục vụ đào tạo;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
  • Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
  • Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;
  • Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;
  • Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
  • Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của chương trình;
  • Thực hiện các công tác của trường theo sự phân công;
  • Tham gia công tác quản lý, công tác Đảng, đoàn thể;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và điều động của cấp quản lý.

Thực hiện công tác của vị trí Giám đốc chương trình

  • Chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng, tiến độ giảng dạy của những môn học được giao trong chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy chung của trường, của khoa;
  • Xây dựng và hoàn thiện nội dung môn học; tổ chức biên soạn giáo trình, xây dựng tài liệu tham khảo phù hợp với nội dung môn học được trưởng khoa, hiệu trưởng giao;
  • Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy; tổ chức kiểm tra, đánh giá quá trình và kết quả học tập của sinh viên theo quy định của nhà trường;
  • Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ theo kế hoạch của trường và khoa;
  • Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ của chương trình; tham gia đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên thuộc lĩnh vực chuyên môn;
  • Tổ chức đánh giá công tác quản lý, hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học và công nghệ của cá nhân, của chương trình, của khoa và trường theo yêu cầu của hội đồng trường, hiệu trưởng, trưởng khoa.
  • Tham gia công tác tuyển sinh

Điều kiện

  • Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có trình độ tiến sĩ hoặc học cao học, nghiên cứu sinh tại Nhật Bản;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý;
  • Có kiến thức chuyên sâu về các môn học được phân công giảng dạy và kiến thức vững vàng của các môn học trong chương trình được giao đảm nhiệm;
  • Nắm vững thực tế và xu hướng phát triển công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học;
  • Chủ trì hoặc tham gia các công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn sách phục vụ công tác đào tạo, có bài báo khoa học được tuyên bố;
  • Tiếng Anh: sử dụng thông thạo trong lĩnh vực phụ trách;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Có kinh nghiệm về quản lý đào tạo, nắm vững quy chế đào tạo của Bộ; hiểu rõ các quy chế quy định của trường;
  • Có kế hoạch làm việc khoa học; Giao tiếp hiệu quả.

Title: Vietnamese and Expat English Teacher
Program: General English Program
Job summary: Teach and educate students according to guidelines provided by the Faculty. Give students a successful foundation of the English language to build on throughout the rest of their life.
Location: Ho Chi Minh City

  1. JOB RESPONSIBILITIES

– Planning, preparing and delivering lessons to all students in class
– Assessing and reporting on the development, progress and behavior of students
– Develop stable, solid relationships with students with appropriate boundaries
– Attend annual webinars and workshops to update yourself with the evolving teaching techniques

2. JOB QUALIFICATIONS

Required:
– BA in TESOL or BA in English with a teaching certificate (CELTA, TESOL, TEFL, TKT…)
– Confident using Microsoft Offices tools and other media tools to teach the class
– Open-mindedness, i.e. culturally sensitive and tolerant, willing to try new things
– Professionalism, i.e. strong work ethic, conscientious and accountable
– Ability to meet the physical demand of the job

Preferred:
– MA’s degree in education
– Previous experience as an English educator

Tên vị trí: Giảng viên chương trình Ngôn ngữ Anh – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế

Công việc chính:

  1. Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;
  2. Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;
  3. Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;
  4. Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;
  5. Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;
  6. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
  7. Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
  8. Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;
  9. Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;
  10. Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
  11. Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;
  12. Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.

Yêu cầu, tiêu chuẩn:

  1. Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên các chuyên ngành: Ngôn ngữ học tiếng Anh, Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ, Ngôn ngữ học ứng dụng, TESOL, Biên – Phiên dịch, Truyền thông, Thương mại, Văn hóa. 
  2. Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
  3. Ngoại ngữ: Thông thạo, tương đương C2 theo khung CEFR
  4. Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm và ứng dụng hỗ trợ giảng dạy trực tiếp và trực tuyến
  5. Có kỹ năng giảng dạy, giao tiếp và làm việc nhóm
  6. Có định hướng nghiên cứu hoặc công bố nghiên cứu, sẵn sàng tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng giảng dạy

Ưu tiên:

  • Có học vị tiến sĩ
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học
  • Có kinh nghiệm phục vụ cộng đồng, hoặc làm việc ở doanh nghiệp
  • Tốt nghiệp từ các nước nói tiếng Anh và có trải nghiệm quốc tế

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh

Được hưởng đầy đủ chế độ theo đúng Luật lao động

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Trường

Hồ sơ tuyển dụng:

Thư ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập và công tác trước đây

Các bằng cấp liên quan (bản scan hoặc hình ảnh không cần công chứng)

Thông tin liên hệ:

Người nhận: Chị Mai Thúy Hằng

Phòng Hành chính- Nhân sự, Trường Đại học Hoa Sen

Email: search@hoasen.edu.vn

Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM

Tên vị trí: Chuyên viên học vụ – Phòng Đào tạo Đại học

Công việc chính

  • Tiếp nhận hồ sơ sinh viên trúng tuyển các hệ từ Phòng Tuyển sinh;
  • Tiếp nhận và giải quyết đơn của sinh viên về việc học tập;
  • Làm thẻ sinh viên và phát cho sinh viên;
  • Trả lời các câu hỏi của sinh viên liên quan đến quá trình học;
  • Báo cáo sĩ số sinh viên hàng tháng;
  • Điểm danh sinh viên cuối kỳ;
  • Nhập điểm rèn luyện sinh viên;
  • In bằng tốt nghiệp, kỷ yếu tốt nghiệp;
  • Báo cáo hàng tháng cho chuyên viên học vụ tình hình học vụ trong tháng của từng hệ;
  • Danh sách thi, điểm thi tốt nghiệp hàng năm;
  • Hỗ trợ chuyên viên xét tốt nghiệp;
  • Hỗ trợ tổ chức thi tốt nghiệp;
  • Theo dõi đăng ký học lại cho sinh viên.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên tốt nghiệp thạc sĩ) các chuyên ngành: quản lý giáo dục, quản trị nguồn nhân lực, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: trình độ cử nhân hoặc thông thạo cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Có kinh nghiệm về quản lý đào tạo, nắm vững quy chế đào tạo của Bộ; hiểu rõ các quy chế quy định của trường;
  • Có kế hoạch làm việc khoa học; Giao tiếp hoạt bát, thuyết phục; Biết tổ chức, kiên nhẫn, cẩn thận.

Ưu tiên:

  • Thông thạo tiếng Anh;
  • Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học.

Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

CÔNG VIỆC CHÍNH:

Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;

Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;

Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;

Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;

Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;

Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;

Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;

Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;

Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;

Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;

Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên (ưu tiên Tiến sĩ) các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch; Khách sạn; Nhà hàng; Ngôn ngữ học tiếng Anh; Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ; Quản trị truyền thông; Thiết kế thời trang; Thiết kế đồ họa; Thiết kế nội thất hoặc các chuyên ngành tương tự;

Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phụ trách;

Ngoại ngữ: Thông thạo;

Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ giảng dạy

Có kỹ năng giảng dạy và truyền đạt

Có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học

Có kinh nghiệp phục vụ cộng đồng, doanh nghiệp.

Có định hướng nghiên cứu hoặc công bố nghiên cứu, sẵn sàng tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng giảng dạy.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Thư ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch
– Bản chụp các bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển

PHÚC LỢI:

Thưởng theo quy định nhà Trường

Bảo hiểm Y tế/ Xã hội/ Sức khỏe

Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước

 

CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (ĐIỆN, ĐIỆN LẠNH)

  • Công việc chung của nhân viên kỹ thuật;
  • Vận hành trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà;
  • Cập nhật thời khóa biểu và quản lí cấp phòng học;
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng tài sản, thiết bị của nhân viên và lớp học;
  • Thực hiện kiểm tra hiện trạng các thiết bị điện hàng ngày, thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị, bảo trì cơ sở vật chất (CSVC ) theo lịch và bảng phân công việc;
  • Quản lý kho trang thiết bị, dụng cụ, bảo quản, sửa chữa và kiểm kê tài sản thiết bị của Trường;
  • Thực hiện việc kiểm kê tài sản vật tư chung của trường theo quy định;
  • Giao nhận tài sản, vật tư và hỗ trợ làm các thủ tục bàn giao, điều chuyển, thanh lý tài sản cho các đơn vị tại cơ sở;
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị, có hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, CSVC…

CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (SỬA CHỮA XÂY DỰNG )

  • Công việc chung của nhân viên kỹ thuật;
  • Vận hành trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà;
  • Cập nhật thời khóa biểu và quản lí cấp phòng học;
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng tài sản, thiết bị của nhân viên và lớp học;
  • Thực hiện kiểm tra hiện trạng các thiết bị điện hàng ngày, thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị, bảo trì CSVC theo lịch và bảng phân công việc từ tổ trưởng;
  • Quản lý kho trang thiết bị, dụng cụ, bảo quản, sửa chữa và kiểm kê tài sản thiết bị của Trường;
  • Thực hiện việc kiểm kê tài sản vật tư chung của trường theo quy định;
  • Giao nhận tài sản, vật tư và hỗ trợ làm các thủ tục bàn giao, điều chuyển, thanh lý tài sản cho các đơn vị tại cơ sở;
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị có hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, CSVC….
  • Tham gia công tác sửa chữa nhỏ/nâng cấp, đầu tư mới CSVC;
  • Công việc theo chuyên môn xây dựng;
  • Khảo sát, đề xuất và thực hiện các sửa chữa xây dựng cơ bản, sửa chữa nhỏ tại các Cơ sở của trường.
  • Tham mưu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, lập bản vẽ bố trí khu vực, vị trí làm việc cho các đơn vị có nhu cầu;
  • Chuẩn bị, kiểm tra, soát xét hồ sơ thiết kế, dự toán, lập hồ sơ các công việc liên quan sửa chữa nhỏ, cải tạo trong phạm vi công việc của Phòng quản trị CSVC.

YÊU CẦU CHUNG:

  • Quản lý mọi hoạt động tại cơ sở theo các quy định của nhà trường và theo quy chế hoạt động của cơ sở;
  • Phối hợp công tác với các khoa, phòng, trung tâm, viện của trường;
  • Chịu trách nhiệm công tác an ninh, an toàn vệ sinh lao động tại cơ sở;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị tại cơ sở mình phụ trách;
  • Lên kế hoạch công tác, kế hoạch ngân sách cơ sở căn cứ trên kế hoạch trọng tâm của phòng;
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo, thay thế trang thiết bị, cơ sở vật chất, .. tại cơ sở mình phụ trách.

YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN (đối với chuyên viên kỹ thuật):

  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống điều hòa không khí, thông gió. Có kinh nghiệm vận hành hệ thống lạnh VRV;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống tự động chuyển đổi điện trung thế/hạ thế-ATS của tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống điện trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống máy phát điện, UPS;
  • Có kinh nghiệm về vận hành hệ thống cửa từ, cài lịch hoạt động, quản lý hệ thống thẻ từ;
  • Có kinh nghiệm về vận hành hệ thống cameras an ninh, truy xuất dữ liệu…
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống báo cháy/chữa cháy trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống xử lý nước cấp/nước thải theo tiêu chuẩn của sở Tài nguyên Môi trường;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh/máy chiếu trong phòng học;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống thang máy/cứu hộ …
  • Có kinh nghiệm quản lý về kế hoạch bảo trì các thiết bị trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm quản lý/giám sát nhà thầu thi công. Kinh nghiệm về quản lý các việc cải tạo/sửa chữa nhỏ trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm vận hành kỹ thuật của khách sạn 4/5 sao, tòa nhà văn phòng với hệ thống kỹ thuật tương đương.

Công việc chính

  1. Tham mưu cho lãnh đạo phòng các kế hoạch để triển khai công tác (i) Tự đánh giá cấp Trường và cấp chương trình đào tạo, (ii) khảo sát SV về môn học, SV sắp tốt nghiệp về toàn khóa học, SV thực tập;…;
  2. Hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Trường xây dựng, thu thập và hoàn thiện hệ thống Hồ sơ thông tin − minh chứng để triển khai công tác tự đánh giá cấp Trường, cấp chương trình đào tạo;
  3. Cập nhật cơ sở dữ liệu cấp Trường, cấp khoa (Bảng KPIs) theo định kỳ để bổ sung vào báo cáo tự đánh giá;
  4. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc Trường xây dựng các Quy trình, Phiếu khảo sát SV về môn học, SV sắp tốt nghiệp về toàn khóa học;
  5. Phối hợp với các đơn vị để triển khai thực hiện Kế hoạch khảo sát;;
  6. Thống kê dữ liệu cho toàn Trường, tách dữ liệu riêng cho từng khoa, và viết báo cáo tổng hợp kết quả của các loại khảo sát;
  7. Tham mưu cho lãnh đạo Phòng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác khảo sát các bên liên quan;
  8. Triển khai hoạt động đánh giá tư vấn/đánh giá chính thức cấp trường hoặc tại các khoa trọng điểm theo lộ trình;
  9. Phối hợp với các đơn vị/bộ phận hỗ trợ để thực hiện hỗ trợ cho các khoa, các nhóm chuyên trách tự đánh giá các điều kiện để thực hiện công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cấp Trường, cấp chương trình đào tạo;
  10. Phối hợp tổ chức các buổi tập huấn/hội thảo về các nội dung để đáp ứng theo yêu cầu công tác đảm bảo chất lượng;
  11. Thu thập thông tin − dữ liệu có liên quan đến công tác đảm bảo chất lượng để cập nhật lên website của Phòng đảm bảo chất lượng và khảo thí; đề xuất các giải pháp kỹ thuật để xử lý thông tin − dữ liệu đánh giá chất lượng;
  12. Góp ý xây dựng kế hoạch công tác hàng năm của phòng;
  13. Đề xuất thay mới, sửa chữa bổ sung trang thiết bị phục vụ công tác đảm bảo chất lượng;
  14. Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Ngôn ngữ Anh, Xã hội học hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu trực tiếp tài liệu tiếng Anh;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Các kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

Ưu tiên:

  • Hiểu biết về Đo lường và đánh giá trong giáo dục đại học;
  • Hiểu Luật Giáo dục;
  • Có kinh nghiệm phân tích và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chú ý đến hiệu quả trong công việc.

Thông tin chung:

Khoa:  Khoa Kinh tế – Quản trị

Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Marketing

Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

Công việc chính:

Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn Marketing, Brand, PR. IMC, Digital Marketing/ Social media marketing/ Content Marketing/ Data driven marketing

Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn lien quan đến MKT & công nghệ ứng dụng trong Marketing.

Cố vấn học tập. Hướng dẫn đồ án, thực tập.

Quản lý sinh viên.

Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.

Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.

Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.

Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu Công việc:

Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Marketing, Digital Marketing, Communications, Media, International Marketing, Public Relations…

Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.

Sử dụng thành thạo các kĩ năng MKT & công cụ MKT.

Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.

Kinh nghiệm giảng dạy:

Có kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan là ưu điểm

Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm thực tế trong ngành Marketing

Quyền lợi:

Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.

Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.

Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.

Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thông tin chung:

  • Khoa:  Khoa Thiết kế và Nghệ thuật
  • Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông
  • Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

Công việc chính:

  • Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn Viết/ Sáng tạo và Sản xuất Sản phẩm Truyền thông Nghe nhìn hoặc nhóm môn Interactive Media/ Transmedia.
  • Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn như Kịch bản, Sản xuất phim, Sản xuất các sản phẩm Truyền thông mới…
  • Cố vấn học tập. Hướng dẫn đồ án, thực tập.
  • Quản lý sinh viên.
  • Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.
  • Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.
  • Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.
  • Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu Công việc:

  • Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Biên kịch Điện ảnh & Truyền hình; Sản xuất Phim truyện; Phương tiện Truyền thông Nghe nhìn; Quảng cáo; Báo chí; Truyền thông Đa phương tiện; Nghiên cứu Điện ảnh; Nghệ thuật học…
  • Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm viết kịch bản, dựng phim…
  • Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan.
  • Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất Sản phẩm Truyền thông Nghe nhìn.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Sản xuất Phim truyện, Truyền hình, Quảng cáo, News Media, Biên kịch và Phê bình Điện ảnh, Quản trị Truyền thông.

Ưu tiên:

  • Có kiến thức về nhóm môn Interactive Media/ Transmedia/ News Media.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.
  • Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
  • Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.

image