Do nhu cầu phát triển, Đại học Hoa Sen chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có năng lực và có chung giá trị, tham gia đội ngũ Cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên.
Vui lòng gởi hồ sơ qua địa chỉ email: search@hoasen.edu.vn hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ dưới đây từ ngày ra thông báo nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu.
Hồ sơ bao gồm:
Quyền lợi:
Lưu ý:
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Tên vị trí: Nhân viên IT support – Phòng Công nghệ thông tin
Công việc chính
Điều kiện
Ưu tiên:
Vị trí: Chuyên viên phụ trách Truyền thông và Điều phối hoạt động Trải nghiệm sinh viên
CÔNG VIỆC CHÍNH
A. Công tác Truyền thông
1. Quản lý câu lạc bộ sinh viên, phối hợp với câu lạc bộ cho các hoạt động truyền thông và trải nghiệm cho sinh viên;
2. Tạo hoạt động trải nghiệm sáng tạo và đầy thách thức cho sinh viên trong đó chú trọng:
3. Lập kế hoạch, phát triển ý tưởng, thông điệp truyền thông và triển khai các hoạt động truyền thông của khoa và quản lý công tác truyền thông của khoa trên các nền tảng xã hội, webstie;
4. Tổ chức các các hoạt động sinh viên: hội thảo, học tập, thực tập, tham quan doanh nghiệp góp phần giúp sinh viên hiểu rõ về vai trò, trách nhiệm, nâng cao khả năng thích ứng của sinh viên trong môi trường toàn cầu hóa;
5. Thực hiện công tác ghi nhận đánh giá, khuyến khích sinh viên tham gia nhiều hơn các hoạt động trải nghiệm, tổng kết báo cáo việc thực hiện chương trình truyền thông;
6. Phối hợp cùng các tổ của bộ phận và các bộ phận khác trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động sinh viên;
7. Đánh giá hiệu quả sau sự kiện: Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên; khảo sát mức độ phù hợp của sự kiện đối với sinh viên/ ngành học;
8. Chăm sóc thí sinh tiềm năng: quản lý nhóm telesales, chăm sóc các nguồn thí sinh.
B. Công tác Điều phối hoạt động trải nghiệm sinh viên
1. Là đầu mối tiếp sinh viên để tiếp nhận thông tin, đơn học vụ, các thắc mắc, phản hồi của sinh viên;
2. Tìm hiểu thông tin và chuyển cho các bộ phận có liên quan tiếp nhận đơn học vụ, các thắc mắc của sinh viên;
3. Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả và kịp lúc để giải quyết tình trạng đơn học vụ, các phản hồi sau khi tiếp nhận thông tin;
4. Phối hợp khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên sau các sự kiện;
5. Đề xuất quy trình thực hiện, quy trình phối hợp
C. Các công tác khác
1. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Báo cáo theo yêu cầu công việc.
ĐIỀU KIỆN
Giảng viên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Bất động sản, Fintech – Khoa Tài chính Ngân hàng
Thông tin chung:
Công việc chính:
Yêu cầu Công việc:
Quyền lợi:
Tên vị trí: GIÁM ĐỐC CHƯƠNG TRÌNH NHẬT BẢN HỌC
Công việc chính
Thực hiện công tác của vị trí giảng viên
Thực hiện công tác của vị trí Giám đốc chương trình
Điều kiện
Title: Vietnamese and Expat English Teacher
Program: General English Program
Job summary: Teach and educate students according to guidelines provided by the Faculty. Give students a successful foundation of the English language to build on throughout the rest of their life.
Location: Ho Chi Minh City
– Planning, preparing and delivering lessons to all students in class
– Assessing and reporting on the development, progress and behavior of students
– Develop stable, solid relationships with students with appropriate boundaries
– Attend annual webinars and workshops to update yourself with the evolving teaching techniques
2. JOB QUALIFICATIONS
Required:
– BA in TESOL or BA in English with a teaching certificate (CELTA, TESOL, TEFL, TKT…)
– Confident using Microsoft Offices tools and other media tools to teach the class
– Open-mindedness, i.e. culturally sensitive and tolerant, willing to try new things
– Professionalism, i.e. strong work ethic, conscientious and accountable
– Ability to meet the physical demand of the job
Preferred:
– MA’s degree in education
– Previous experience as an English educator
Tên vị trí: Giảng viên chương trình Ngôn ngữ Anh – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế
Công việc chính:
Yêu cầu, tiêu chuẩn:
Ưu tiên:
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh
Được hưởng đầy đủ chế độ theo đúng Luật lao động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Trường
Hồ sơ tuyển dụng:
Thư ứng tuyển
Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập và công tác trước đây
Các bằng cấp liên quan (bản scan hoặc hình ảnh không cần công chứng)
Thông tin liên hệ:
Người nhận: Chị Mai Thúy Hằng
Phòng Hành chính- Nhân sự, Trường Đại học Hoa Sen
Email: search@hoasen.edu.vn
Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM
Tên vị trí: Chuyên viên học vụ – Phòng Đào tạo Đại học
Công việc chính
Điều kiện
Ưu tiên:
Vị trí tuyển dụng: Giảng viên
Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen
CÔNG VIỆC CHÍNH:
Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;
Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;
Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;
Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;
Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;
Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;
Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;
Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên (ưu tiên Tiến sĩ) các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch; Khách sạn; Nhà hàng; Ngôn ngữ học tiếng Anh; Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ; Quản trị truyền thông; Thiết kế thời trang; Thiết kế đồ họa; Thiết kế nội thất hoặc các chuyên ngành tương tự;
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
Ngoại ngữ: Thông thạo;
Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ giảng dạy
Có kỹ năng giảng dạy và truyền đạt
Có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học
Có kinh nghiệp phục vụ cộng đồng, doanh nghiệp.
Có định hướng nghiên cứu hoặc công bố nghiên cứu, sẵn sàng tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng giảng dạy.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Thư ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch
– Bản chụp các bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển
PHÚC LỢI:
Thưởng theo quy định nhà Trường
Bảo hiểm Y tế/ Xã hội/ Sức khỏe
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (ĐIỆN, ĐIỆN LẠNH)
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (SỬA CHỮA XÂY DỰNG )
YÊU CẦU CHUNG:
YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN (đối với chuyên viên kỹ thuật):
Công việc chính
Điều kiện
Ưu tiên:
Thông tin chung:
Khoa: Khoa Kinh tế – Quản trị
Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Marketing
Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen
Công việc chính:
Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn Marketing, Brand, PR. IMC, Digital Marketing/ Social media marketing/ Content Marketing/ Data driven marketing
Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn lien quan đến MKT & công nghệ ứng dụng trong Marketing.
Cố vấn học tập. Hướng dẫn đồ án, thực tập.
Quản lý sinh viên.
Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.
Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.
Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.
Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu cầu Công việc:
Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Marketing, Digital Marketing, Communications, Media, International Marketing, Public Relations…
Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.
Sử dụng thành thạo các kĩ năng MKT & công cụ MKT.
Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.
Kinh nghiệm giảng dạy:
Có kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan là ưu điểm
Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm thực tế trong ngành Marketing
Quyền lợi:
Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.
Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thông tin chung:
Công việc chính:
Yêu cầu Công việc:
Ưu tiên:
Quyền lợi:
Vị trí tuyển dụng: Trưởng bộ phận Kỹ thuật- Phòng Quản lý cơ sở vật chất
I. Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động quản trị cơ sở vật chất tại tòa nhà
– Phụ trách công tác quản trị tại cơ sở, phân ca sắp lịch, điều phối cho các nhân viên trong tổ;
– Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ các nhu cầu liên quan đến việc sử dụng cơ sở vật chất;
– Chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ công tác quản trị tại cơ sở;
2. Quản lý, vận hành các thiết bị cơ điện, cơ sở vật chất trong tòa nhà; Quản lý hệ thống cửa từ, cài đặt, in và quản lý thẻ nhân viên; Phụ trách các công tác giám sát kỹ thuật cải tạo sửa chữa của toàn trường
– Quản lý, vận hành các thiết bị cơ điện, cơ sở vật chất trong tòa nhà;
– Phụ trách hệ thống kỹ thuật chung của toàn trường;
– Phục vụ hội thảo, hội nghị…;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
3. Hỗ trợ công tác kiểm tra hồ sơ, tập huấn PCCC, an toàn lao động, môi trường;
– Phối hợp với tổ trưởng kỹ thuật của các cơ sở khác thuộc trường để tổ chức các lớp huấn luyện, nghiệp vụ và lập phương án PCCC, an toàn lao động, môi trường cho các cơ sở;
– Tiếp đoàn kiểm tra PCCC, an toàn lao động, môi trường của Quận và liên ngành.
II. Điều kiện, kỹ năng
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh hoặc các ngành tương đương;
– Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các công tác;
– Sức khỏe tốt, chấp nhận làm theo ca;
– Siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận;
– Ngoại ngữ: giao tiếp tốt;
– Vi tính: văn phòng.