Recruitment

Do nhu cầu phát triển, Đại học Hoa Sen chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có năng lực và có chung giá trị, tham gia đội ngũ Cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên.

Vui lòng gởi hồ sơ qua địa chỉ email: search@hoasen.edu.vn hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ dưới đây từ ngày ra thông báo nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm:

Quyền lợi:

Lưu ý:

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tên vị trí: Trưởng phòng – Phòng nhân sự 

I. Mô tả công việc:

  1. Tham mưu cho Ban giám hiệu và tổ chức thực hiện các công tác thuộc lĩnh vực nhân sự.
  2. Điều hành hoạt động được phân công của Phòng Nhân sự.
  3. Xây dựng cơ cấu tổ chức và các chính sách nhân sự.
  4. Quản lý, thực hiện chế độ tiền lương, thưởng và các chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
  5. Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của các công tác: tuyển dụng; quản lý nhân sự; đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực giảng dạy, làm việc của đội ngũ nhân sự.
  6. Xây dựng, triển khai và thực hiện các quy trình, quy định, chính sách về quản lý nhân sự.
  7. Định biên và quy hoạch nhân sự.
  8. Thực hiện công tác thi đua khen thưởng; kỷ luật; bảo vệ chính trị nội bộ; phát triển văn hóa tổ chức.
  9. Đại diện theo ủy quyền của Hiệu trưởng thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại.
  10. Tham gia các hoạt động chung theo phân công của nhà trường.
  11. Có trách nhiệm báo cáo với Ban giám hiệu, cấp quản lý liên quan về tình hình công việc được giao.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Trình độ chuyên môn: cử nhân trở lên các ngành/ chuyên ngành: luật, quản lý nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  2. Tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế là những tiêu chí xét ưu tiên.
  3. Nam, nữ tuổi từ 35 – 50.
  4. Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng/ Phó trưởng phòng Nhân sự trên 5 năm.
  5. Năng lực, kỹ năng quản lý điều hành, tổ chức công việc.
  6. Được đánh giá thông qua phỏng vấn
  7. Tiếng Anh lưu loát
  8. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ

Tên vị trí: Phó Trưởng phòng – Phòng đào tạo Đại học 

I. Mô tả công việc:

1. Phó Trưởng Phòng chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về quản lý điều hành các mặt công tác về đào tạo đã được Trưởng Phòng phân công:

  1. Phụ trách công tác các bộ phận: Tuyển sinh- Khảo thí; Kế hoạch – Giáo vụ;
  2. Lập kế hoạch, chiến lược phát triển về công tác Tuyển sinh- Khảo thí; Kế hoạch – Giáo vụ;
  3. Soạn thảo, cập nhật các văn bản, quy chế, quy định có liên quan đến bộ phận phụ trách.
  4. Công tác theo dõi, quản lý phần mềm quản lý đào tạo, website của phòng;
  5. Phối hợp thực hiện công tác kiểm đinh của Trường, Khoa, Ngành;
  6. Công tác phong trào của Phòng và các công tác khác được Trưởng Phòng phân công.

2. Phân công nhân sự thực hiện, kiểm tra, theo dõi, đôn đốc và động viên kịp thời việc thực hiện các mặt công tác đã triển khai đạt kết quả.

3. Báo cáo thực hiện các mặt công tác đào tạo đã được phân công.

4. Thực hiện các báo cáo của các cơ qua quản lý.

5. Thực hiện và đôn đốc động viên việc thực hiện các quy định của Trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo về đào tạo và mọi chủ trương của Trường.

6. Thực hiện, chỉ đạo thực hiện và kiểm tra đôn đốc về các mặt công tác đào tạo được phân công phụ trách.

7. Tham gia một số công tác chung của phòng theo phân công.

8. Tham gia một số công tác chung của trường khi có yêu cầu.

II. Điều kiện, kỹ năng: 

  1. Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp thạc sĩ trở lên ngành/ chuyên ngành Quản lý giáo dục, quản trị kinh doanh; Ngôn Ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.
  2. Nắm rõ các quy định, quy chế liên quan đến công tác đào tạo, hợp tác quốc tế.
  3. Được đánh giá thông qua phỏng vấn
  4. Tiếng Anh lưu loát
  5. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ
  6. Di chuyển ở các cơ sở làm việc (Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 12).

 

Tên vị trí: Phó Trưởng khoa Khoa Kinh tế – Quản trị 

I. Mô tả công việc:

  1. Thực hiện một số công việc được Trưởng khoa phân công, ủy quyền.
  2. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng khoa về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao.
  3. Thay mặt Trưởng khoa giải quyết công việc của đơn vị khi được ủy quyền.
  4. Là giảng viên có uy tín, có kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Có trình độ thạc sĩ trở lên, thuộc các chuyên ngành về: kinh tế và quản trị hoặc các ngành liên quan.
  2. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế.
  3. Có năng lực, kỹ năng quản lý điều hành, tổ chức công việc.
  4. Được đánh giá thông qua phỏng vấn.
  5. Tiếng Anh lưu loát.
  6. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

 

 

Tên vị trí: Trưởng khoa Khoa Khoa học xã hội – Luật 

I. Mô tả công việc: 

  1. Trưởng khoa là người đứng đầu Khoa, quyết định và chịu trách nhiệm về các hoạt động của Khoa trước Hiệu trưởng hoặc Phó Hiệu trưởng phụ trách.
  2. Trưởng khoa có trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Khoa theo quy định.
  3. Trưởng khoa có năng lực quản trị cấp Khoa, có uy tín trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Tốt nghiệp tiến sĩ thuộc các chuyên ngành về: Khoa học xã hội, luật học hoặc các ngành liên quan.
  2. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế.
  3. Có năng lực, kỹ năng quản lý điều hành, tổ chức công việc.
  4. Được đánh giá thông qua phỏng vấn.
  5. Tiếng Anh lưu loát.
  6. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

 

 

Tên vị trí: Trưởng khoa Khoa Ngôn ngữ – Văn hóa quốc tế 

I. Mô tả công việc:

  1. Trưởng khoa là người đứng đầu Khoa, quyết định và chịu trách nhiệm về các hoạt động của Khoa trước Hiệu trưởng hoặc Phó Hiệu trưởng phụ trách.
  2. Trưởng khoa có trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Khoa theo quy định.
  3. Trưởng khoa có năng lực quản trị cấp Khoa, có uy tín trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Tốt nghiệp tiến sĩ thuộc các chuyên ngành về: Ngôn ngữ học, Ngôn ngữ Anh, Giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác hoặc các ngành liên quan.
  2. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế.
  3. Có năng lực, kỹ năng quản lý điều hành, tổ chức công việc.
  4. Được đánh giá thông qua phỏng vấn.
  5. Tiếng Anh lưu loát.
  6. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

 

Tên vị trí: Phó Trưởng khoa Khoa Logistics – Thương mại quốc tế

I. Mô tả công việc:

  1. Thực hiện một số công việc được Trưởng khoa phân công, ủy quyền.
  2. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng khoa về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao.
  3. Thay mặt Trưởng khoa giải quyết công việc của đơn vị khi được ủy quyền.
  4. Là giảng viên có uy tín, có kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Có trình độ thạc sĩ trở lên, thuộc các chuyên ngành về: logistics, kinh doanh quốc tế, thương mại điện tử, kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan.
  2. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế.
  3. Có năng lực, kỹ năng quản lý điều hành, tổ chức công việc.
  4. Được đánh giá thông qua phỏng vấn.
  5. Tiếng Anh lưu loát.
  6. Có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

 

Tên vị trí: Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo và Hợp tác quốc tế 

I. Mô tả công việc:

  1. Giúp Hiệu trưởng quản lý, phụ trách một số mảng hoạt động của Trường bao gồm: tuyển sinh, tổ chức đào tạo, chăm sóc và trải nghiệm người học các chương trình quốc tế; các hoạt động hợp tác quốc tế khác.
  2. Được quyền chủ động tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về nội dung công việc được phân công.
  3. Thực hiện các quyền của Hiệu trưởng về quản lý nhân sự đối với các đơn vị được phân công phụ trách, thống nhất với Hiệu trưởng trước khi quyết định.
  4. Các đơn vị được phân công phụ trách: Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế; Trung tâm Anh ngữ Đại học Hoa Sen.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Trình độ chuyên môn: có học vị tiến sĩ.
  2. Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có uy tín khoa học và kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý giáo dục đại học, có tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
  3. Đã tham gia quản lý cấp Khoa hoặc tương đương.
  4. Đã có kinh nghiệm làm qua các vị trí Giám đốc sales, Giám đốc marketing.
  5. Tốt nghiệp ở các trường nước ngoài có uy tín và có trải nghiệm quản lý/ làm việc trong môi trường quốc tế là những tiêu chí xét ưu tiên.
  6. Sử dụng thông thạo tiếng Anh.
  7. Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Tên vị trí: Chuyên viên phụ trách lương, thưởng, phúc lợi và số hóa – Phòng Nhân sự 

I. Mô tả công việc:

  1. Thực hiện tổng hợp bảng chấm công và hồ sơ thanh toán tiền thưởng, chế độ phúc lợi cho giảng viên, nhân viên cơ hữu.
  2. Nhập dữ liệu nhân sự trên phần mềm và lưu trữ theo phân công.
  3. Lập kế hoạch ngân sách hàng năm: Chi phí nhân sự và các khoản liên quan.
  4. Đăng ký thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc cho giảng viên, nhân viên.
  5. Cập nhật kịp thời các thông tư, nghị định của Chính phủ về tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi và các chính sách liên quan đến nhân sự để đề xuất vận dụng thực hiện tại Trường.
  6. Phối hợp với các Khoa/ Viện/ Phòng/Trung tâm để giải quyết các chế độ liên quan đến chính sách nhân sự.
  7. Tham gia công tác số hóa của Phòng/ Trường.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị/ Quản lý trực tiếp.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Tiếng Anh, Luật, …
  2. Tiếng Anh: thông thạo, có thể dịch được các văn bản, qui trình, qui định, chính sách, …
  3. Vi tính: Thông thạo các ứng dụng văn phòng.
  4. Nắm vững Luật lao động và các văn bản quy định của Nhà nước về lao động tiền lương và Bảo hiểm.
  5. Lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc.
  6. Phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  7. Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý hồ sơ, linh hoạt, có khả năng thích nghi.
  8. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  9. Khả năng tự học, có trách nhiệm.
  10. Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học là một tiêu chí xét ưu tiên.

 

Tên vị trí: Chuyên viên phụ trách Đào tạo nội bộ và Lao động nước ngoài – Phòng Nhân sự 

I. Mô tả công việc:

  1. Phối hợp với các Đơn vị phân tích nhu cầu đào tạo trong năm và xác định thứ tự ưu tiên các chương trình đào tạo. Xác định các hình thức đào tạo và nguồn đào tạo.
  2. Đánh giá, đề xuất các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo phù hợp với nhu cầu của Trường.
  3. Thực thi, cập nhật, truyền thông chính sách, quy chế, quy định, quy trình đào tạo trong Trường.
  4. Tổng hợp, đánh giá kết quả đào tạo, báo cáo định kỳ và báo cáo liên quan đào tạo khác khi có yêu cầu của cấp trên.
  5. Thực hiện việc xin cấp các hồ sơ cho giảng viên nước ngoài (bao gồm thủ tục làm Giấy phép lao động và hồ sơ tạm trú, thị thực visa, và các thủ tục khác để đảm bảo việc làm và thực hiện hợp đồng lao động).
  6. Chuyển song ngữ các văn bản của Phòng Nhân sự theo từng giai đoạn, theo yêu cầu.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị/ Quản lý trực tiếp.

II. Điều kiện, kỹ năng:

  1. Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Tiếng Anh, Luật, …
  2. Tiếng Anh: thông thạo, có thể dịch được các văn bản, qui trình, qui định, chính sách, …
  3. Vi tính: Thông thạo các ứng dụng văn phòng.
  4. Nắm vững Luật lao động và các văn bản quy định của Nhà nước về lao động tiền lương và Bảo hiểm.
  5. Lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc.
  6. Phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  7. Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý hồ sơ, linh hoạt, có khả năng thích nghi.
  8. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  9. Khả năng tự học, có trách nhiệm.
  10. Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học là một tiêu chí xét ưu tiên.

Tên vị trí: Chuyên viên – Phụ trách công tác marketing Trung tâm Anh ngữ Đại học Hoa Sen

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cùng team

a. Thường xuyên nhận kế hoạch và xây dựng kế hoạch digital & traditional marketing

  • Triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch;
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch.

b. Đề xuất và chịu trách nhiệm về định hướng kế hoạch phát triển chỉ số cho từng kênh theo kế hoạch của team marketing

2. Đo lường và kiểm soát KPI trong mức ngân sách cho phép

  • Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai;
  • Quản lý hệ thống kênh truyền thông: fanpage chính, website, kênh vệ tinh;
  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các từ khoá, cụm từ khoá liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Nhà trường.

3. Lập kế hoạch và triển khai và theo dõi chiến dịch seeding

  • Lên nội dung lên các diễn đàn, blog, nhóm (group) nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm nhà trường;
  • Thu thập thông tin, tìm hiểu và đánh giá insight khách hàng. Tìm hiểu các công cụ marketing mới;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận liên quan trong việc định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như đảm bảo các công việc và KPIs đã đề ra.

4. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

II. ĐIỀU KIỆN, NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên môn/ chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Truyền thông – Marketing, Báo chí;
  • Kinh nghiệm làm việc: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Sử dụng tốt trong phạm vi công việc phụ trách;
  • Tin học: Thành thạo Word, Excel, P.Point và 1 số chức năng thiết kế cơ bản.

III. ƯU TIÊN

  • Chuyên viên truyền thông – marketing các công ty về giáo dục, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm;
  • Nhân sự nội bộ Hoa Sen.

Tên vị trí: Chuyên viên – Cố vấn học tập các khoa

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng kế hoạch hoạt động của Cố vấn học tập Khoa theo năm học: phân công cố vấn học tập, tập huấn cố vấn học tập, đăng ký môn học, thi-kiểm tra, tốt nghiệp…;

2. Tư vấn cho sinh viên hiểu rõ về Chương trình đào tạo, kế hoạch học tập và các học phần của Chương trình đào tạo; các quy chế – quy định của Trường;

3. Hướng dẫn sinh viên điều chỉnh Kế hoạch học tập, đăng ký môn học và đóng học phí theo theo quy chế, quy định và thông báo của Trường;

4. Lập và theo dõi Quy mô sĩ số sinh viên của Khoa; lập báo cáo tình hình sinh viên đăng ký môn học và tiến độ tích lũy tín chỉ của sinh viên tại mỗi học kỳ;

5. Cảnh báo tình trạng học tập SV theo Quy chế đào tạo gồm: tạm ngừng học, học lực không đạt yêu cầu và sắp hết thời gian học tối đa;

6. Nắm rõ hoàn cảnh, thông tin sinh viên để động viên, nhắc nhở, theo dõi kết quả học tập, rèn luyện trong từng học kỳ và trong suốt quá trình học, là cầu nối giữa sinh viên, phụ huynh, khoa và các phòng ban trong các vấn đề liên quan đến sinh viên;

7. Triệu tập/ đề xuất các cuộc họp giữa Lãnh đạo Khoa, Giám đốc chương trình, cố vấn học tập và sinh viên để trao đổi, giải quyết kịp thời các vấn đề cấp thiết và trả lời thắc mắc của sinh viên qua email hoặc các phương tiện liên lạc khác;

8. Thường xuyên theo dõi các thông tin trên website của Trường, Khoa, Hệ thống thông tin quản lý để cập nhật các tài liệu, thông tin cần thiết;

9. Thực hiện báo cáo theo quy định hoặc đột xuất tình hình sinh viên được phân công với lãnh đạo Khoa, Ban Giám hiệu, các phòng ban liên quan và gửi biên bản họp trong mỗi lần gặp sinh viên cho Lãnh đạo khoa;

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

II. ĐIỀU KIỆN, NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG

1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên môn/ chuyên ngành: Quản lý giáo dục, quản trị kinh doanh, tiếng Anh, Quản trị văn phòng,…

2. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm

3. Thông thạo vi tính văn phòng

4. Am hiểu các quy chế, quy trình, quy định, chính sách của các ban ngành liên quan và của Nhà trường

5. Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề

Tên vị trí: Chuyên viên kế toán Phòng Tài chính – Kế toán

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phụ trách báo cáo thuế cho công ty con: Xử lí các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, bút toán tổng hợp vào phầm mềm kế toán

2. Phụ trách cập nhật dữ liệu học phí

  • Cập nhật sổ phụ ngân hàng mỗi ngày, xuất hóa đơn thu học phí và cập nhật dữ liệu lên hệ thống sinh viên;
  • Lưu chứng từ sổ phụ.

3. Thực hiện công việc khác theo nhu cầu hoạt động của trường hoặc theo sự phân công của cấp quản lý.

II. ĐIỀU KIỆN, NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp: Đại học các ngành có liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán;
  • Trung thực, cần mẫn, tận tụy, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động;
  • Chịu khó học hỏi và nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới.

Tên vị trí: Thư ký tòa soạn Phòng Quản lý Khoa học – Tạp chí khoa học

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Quản lý NCKH: Nhận hồ sơ và đề cương đề tài đăng ký NCKH; Lập kế hoạch thời gian thành lập hội đồng đánh giá đề tài NCKH; Quản lý và theo dõi tiến độ các Hồ sơ các đề tài NCKH; Quản lý các đề tài Dự án các cấp (địa phương, cấp Bộ và cấp Quốc Gia); Tổng hợp và thống kê dữ liệu kết quả NCKH; Phân loại các công trình NCKH theo quy định của Hội đồng CDGSNN; Tham gia cùng các Khoa tổ chức hội nghị, hội thảo Nghiên cứu Khoa học.

2. Phụ trách Tạp chí in: Nhận và kiểm tra bài báo từ Tác giả gửi đăng qua hệ thống online; Thực hiện sơ duyệt bài báo trước khi gửi bài đến Phản biện nhận xét; Tiếp nhận kết quả nhận xét bài báo từ các phản biện; Tham mưu lập kế hoạch xuất bản, đề xuất nội dung và hình thức các kỳ Tạp chí và các ấn phẩm khoa học và định hướng nội dung các kỳ tiếp theo trình Tổng biên tập quyết định; và các công việc liên quan đến xuất bản.

3. Phụ trách Tạp chí Điện tử: Thực hiện công việc theo nhu cầu hoạt động của tạp chí điện tử.

II. ĐIỀU KIỆN, NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp: Đại học các ngành báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng vi tính: trình bày văn bản, thực hiện bảng tính,…
  • Thực hiện công tác lưu trữ, tổng hợp thông tin, các hoạt động truyền thông của đơn vị, Quản lý hồ sơ, thực hiện công tác hành chính;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết mâu thuẫn.

image