Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác các hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM

Sáng ngày 12/10/2022, buổi Tọa đàm giới thiệu và ra mắt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 3 năm 2022” đã diễn ra tại tại Hội trường A – Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Tại sự kiện, Sở Công thương TP.HCM và Trường Đại học Hoa Sen (HSU) cũng đã ký kết hợp tác các hoạt động đồng hành cùng Doanh nghiệp đạt giải thưởng.

Sự kiện có sự tham gia của Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, ông Trần Minh Hùng – Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn;  PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen, TS. Đoàn Minh Châu – Viện trưởng và ThS. Nguyễn Bảo Anh – Phó Viện trưởng, Viện Sau Đại học & Lãnh đạo HSU.

PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ tại sự kiện

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Sở Công Thương TP.HCM và Trường Đại học Hoa Sen đã tham gia Lễ Ký kết hợp tác các hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp đạt danh hiệu “Thương hiệu Vàng TP.HCM”.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” là giải thưởng do UBND TP.HCM chỉ đạo và do Sở Công thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trực tiếp thực hiện, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu, thuộc nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề sản xuất hoặc dịch vụ của mình. Các doanh nghiệp được Hội đồng bình chọn cũng là những đơn vị thế vững chắc trên thị trường, đã tạo dựng được niềm tin trong tâm trí người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM và PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng HSU ký kết hợp tác.

Bằng việc ký kết hợp tác giữa Sở Công Thương TP.HCM và HSU, hai bên sẽ phối hợp tổ chức chuỗi Hội thảo Entrepreneur Talk, nhằm lan tỏa giá trị của thương hiệu Vàng; đồng thời tạo nguồn cảm hứng lãnh đạo đến với thế hệ trẻ, những doanh nhân tương lai của đất nước. Hội thảo sẽ quy tụ sự tham gia của các diễn giả là đại diện Lãnh đạo của các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM”, các doanh nhân thành công từ các lĩnh vực trong và ngoài nước, các chuyên gia kinh tế.

Lãnh đạo các đơn vị cùng chụp hình lưu niệm tại chương trình ra mắt Thương hiệu vàng.

Entrepreneur Talk là một trong những trải nghiệm học đường nhằm khơi gợi và phát huy tinh thần doanh chủ của HSU, tạo môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp uy tín, từ đó mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển bản thân và sự nghiệp dành cho sinh viên, học viên, cựu học viên các chương trình Đại học, Sau đại học. Chuỗi hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp thành phố giao lưu, lan tỏa hình ảnh thương hiệu, hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng doanh nhân văn minh, lành mạnh và cùng thúc đẩy phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

Các hội thảo trong chương trình Entrepreneur Talk sẽ xoay quanh các chủ đề Xây dựng và phát triển thương hiệu; Văn hóa doanh nghiệp; Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0. Dự kiến, số đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023.

image