Đại học Hoa Sen

Marketing trên mạng xã hội : 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp

Sách Tiếng Việt

Tác giả: Linda Coles

Dịch giả: Trương Kiều Hạnh 

Nhà xuất bản: NXB Trẻ, 2020

Công ty phát hành: NXB Trẻ 

Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này. Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội.
Đầu tiên, sách sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là trang mạng xã hội phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh mà bạn hướng đến, sau đó bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng trang mạng xã hội lớn. Với những kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đây thực sự là một quyển sách hướng dẫn thiết thực cho các nhà tiếp thị, những người khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu và tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình.
Linda Coles là một chuyên gia về truyền thông mạng xã hội. Bà hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để gia tăng khách hàng và mở rộng mạng lưới làm ăn. Không những đi diễn thuyết tại các hội thảo, viết sách về xây dựng mối quan hệ, bà còn tư vấn cách tận dụng những mối quan hệ, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, để phát triển mạng lưới làm ăn kinh doanh và kết nối trực tuyến hiệu quả.

Nguồn: Internet

Facebook Youtube Tiktok Zalo