Cánh cửa vào học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc vẫn mở, nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung ngay
Trường Đại học Hoa Sen (HSU) mở xét tuyển bổ sung 20 chỉ tiêu cho ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, mở ra cánh cửa cho thí sinh 2K7 chưa đạt NV1, hoặc cân nhắc chuyển ngành và tìm hướng đi phù hợp hơn. Nếu bạn yêu thích văn hóa, ngôn ngữ và môi trường làm việc Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội để bắt đầu hành trình học tập chuẩn quốc tế và xây dựng sự nghiệp bền vững trong làn sóng hợp tác Việt – Hàn đang phát triển mạnh mẽ.
Hàn Quốc – Điểm hẹn của văn hóa và công nghệ, động lực cho ngành học hot
Hàn Quốc – quê hương của K-Pop, K-Drama và những tập đoàn công nghệ hàng đầu – từ lâu đã là giấc mơ của các bạn trẻ châu Á. Không chỉ truyền cảm hứng về văn hóa – nghệ thuật, Hàn Quốc hiện cũng đang dẫn đầu danh sách nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, với 10.203 dự án và 94 tỷ USD vốn đăng ký tính đến tháng 7/2025. Những “ông lớn” như Samsung (23,2 tỷ USD) và LG (8,24 tỷ USD) đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hàng loạt cơ hội việc làm chất lượng.

Trong bối cảnh đó, việc thông thạo tiếng Hàn Quốc và am hiểu văn hóa, thị trường Hàn Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng gia nhập đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp lớn, phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế.
Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại HSU – Đào tạo “Thực học – Thực làm”
Chương trình Ngôn ngữ Hàn Quốc tại HSU được thiết kế dựa trên khảo sát nhu cầu nhân lực từ chính các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Phương châm “Thực học – Thực làm”. Chương trình đào tạo đảm bảo sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn được rèn kỹ năng nghề nghiệp như giao tiếp chuyên nghiệp, biên–phiên dịch, thương mại–dịch vụ, du lịch, truyền thông và nhiều lĩnh vực khác.

Chương trình học kết hợp Ngôn ngữ với Văn hóa và Công nghệ
HSU liên tục đổi mới phương pháp đào tạo: xóa bỏ cách học cũ, thay vào đó là tích hợp với ngôn ngữ với văn hóa, công nghệ và ứng dụng AI vào giảng dạy, giúp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc bắt nhịp với xu thế thời đại số.

Các môn học đặc thù như Tiếng Hàn trong K-Drama và K-Pop, Phân tích thị trường Hàn Quốc, Tiếng Hàn trong công nghệ và AI… mang lại lợi thế cạnh tranh rõ rệt cho sinh viên HSU khi bước ra thị trường lao động.
Lợi thế vượt trội khi học tại HSU: Học ngoại ngữ thứ hai
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc HSU không chỉ đạt trình độ tiếng Hàn tương đương TOPIK 5, mà còn được chọn thêm một ngoại ngữ khác (Anh, Pháp, Trung, hoặc Nhật). Sự kết hợp này giúp bạn trở thành ứng viên sáng giá trong môi trường làm việc đa ngôn ngữ, đa quốc gia.

Field Trip Hàn Quốc, học bổng giá trị
HSU còn tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm thực tế qua các chuyến field trip, chương trình trao đổi mùa xuân–mùa hè, và học bổng thạc sĩ lên đến 80% tại các trường danh tiếng Hàn Quốc. Hai kỳ thực tập bắt buộc (nhận thức và tốt nghiệp) ngay từ năm 2 và 3 tại các doanh nghiệp Hàn Quốc. Những lợi thế học tập thực tế này giúp sinh viên trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và rèn kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trước khi ra trường.

Ngoài giờ học, các câu lạc bộ Hàn Quốc, sự kiện văn hóa K-Pop, K-Drama tại HSU là môi trường lý tưởng để bạn rèn luyện kỹ năng mềm và kết nối cộng đồng.
Nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung – cơ hội cuối cùng cho thí sinh 2K7
Hồ sơ xét tuyển linh hoạt, môi trường học quốc tế “Tôn trọng sự khác biệt” tại HSU sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốcc đầy tự tin.
Trở thành Tân sinh viên Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Trường Đại học Hoa Sen 2025:
-Xét học bạ THPT: Từ 18 điểm
-Xét điểm thi TN THPT: Điểm chuẩn 15 – 17 điểm
-Xét điểm ĐGNL: ĐHQG TP.HCM (APT) từ 600 điểm; ĐHQG Hà Nội (HSA) từ 67 điểm
-Phỏng vấn trực tiếp cùng Trường Đại học Hoa Sen: Từ 18 điểm
-Xét tuyển thẳng (theo quy định của HSU)
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/9 – 30/9/2025
Địa chỉ: Trường Đại học Hoa Sen – Sảnh G, tầng trệt, số 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, TP.HCM
Hotline: (028) 7300 7272
Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN – NƠI ĐÀO TẠO HÀNG ĐẦU VỀ KINH DOANH, QUẢN LÝ, CÔNG NGHỆ VÀ SÁNG TẠO
🔗 Fanpage: facebook.com/HoaSenUni
🔎 Tuyển sinh: tuyensinh.hoasen.edu.vn
Thực hiện: Huyền Đinh
Phòng Marketing – Truyền thông