Cùng chuyên gia Kantar Media khám phá bí mật Giờ Vàng trên sóng truyền hình

Bạn có biết để có TVC 30 giây, doanh nghiệp phải bỏ ra 100 triệu đồng? Tại TP.HCM có hơn 1000 công ty quảng cáo nhưng tất cả đều muốn sản phẩm của mình được chiếu trong GIỜ VÀNG của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương? Chuyên gia từ tạp đoàn Kantar Media Vietnam sẽ mở cánh cửa giúp chúng ta khám phá bí mật giờ vàng của sóng truyền hình trong nước trong buổi nói chuyện chuyên đề.

Thời gian: 15:00 – 17:00 ngày 18 tháng 11 năm 2011

Địa điểm: Lầu 1 Cơ sở 93 Cao Thắng – Quận 3.

Các diễn giả đến từ Tập đoàn Kantar Media: 

  • Mr Nguyễn Nhất Phương (Business Development & Client Service Director)
  • Mr Anurag NAITHANI (CS manager) 
  • Mr Trần Thanh Tòng (Business Development Executive)

Đằng sau những chương trình truyền hình được khán giả yêu thích và được phát sóng trong “GIỜ VÀNG” là cả một thế giới phức tạp và cuốn hút của những con số, những thương hiệu, những chiến dịch marketing… Chuyên gia từ công ty Kantar Media Vietnam (www.kantarmedia.com) sẽ mở cánh cửa giúp chúng ta khám phá bí mật GIỜ VÀNG của sóng truyền hình trong nước trong buổi nói chuyện chuyên đề ngày 18/10/2011.

Vì số lượng ghế ngồi có hạn, xin vui lòng đăng ký tại địa chỉ email phuong.nguyenquockim@hoasen.edu.vn, hoặc đăng ký trực tiếp tại Chương trình đào tạo Truyền thông Nghe Nhìn  (C001 – 93 Cao Thắng , Quận 3).

Lưu ý: Nhận đăng ký từ ngày ra thông báo đến 17:00 ngày 17 tháng 11 năm 2011.

Chương trình đào tạo Truyền thông Nghe Nhìn – ĐH Hoa Sen

Danh mục liên quan

Thông tin chuyên đề Tin Hoa Sen
image