Vén màn Creative brief trong TVC

Ngày 31/10 vừa qua, buổi workshop với chủ đề “Vén màn Creative brief trong TVC” đã diễn ra tại cơ sở Nguyễn Văn Tráng, trường Đại học Hoa Sen. Hoạt động này là khởi đầu cho chuỗi hoạt động sắp diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi TVCreate 2015.

Buổi workshop đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ đam mê làm phim quảng cáo, các thí sinh tham gia cuộc thi và sự góp mặt của các diễn giả là những gương mặt kỳ cựu trong ngành quảng cáo và truyền thông. Các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về vai trò TVC trong kinh doanh, những yếu tố quan trọng để TVC có thể lôi cuốn người xem, bí quyết thực hiện một bản yêu cầu sáng tạo và storyboard như thế nào…

Diễn giả Vũ Nguyễn Hoài Huyên, Phó Giám đốc Marketing Ladofoods Vietnam, phân tích và nhấn mạnh tầm quan trọng của TVC trong quảng cáo.

Diễn giả Nguyễn Bích Trâm

Theo diễn giả Nguyễn Bích Trâm, chuyên viên PR đồng thời là tổng biên tập trang giải trí Kul.vn, sáng tạo và phá cách là yếu tố cần thiết trong một concept quảng cáo. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải nắm bắt xu thế thị trường và hiểu được mong muốn của khách hàng. Còn theo anh Trương Anh Tuyên, Giám đốc sáng tạo của Geometry Global, cựu sinh viên Hoa Sen cho rằng sáng tạo không có nghĩa là vô lối, đó là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học. 

Diễn giả Trương Anh Tuyên

Sinh viên giao lưu và đặt câu hỏi cho các diễn giả

Các diễn giả chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Buổi hội thảo kết thúc như một bước đệm giúp các thí sinh tự tin trong quá trình xây dựng và hứa hẹn sẽ có nhiều thước phim quảng cáo ấn tượng trong mùa giải này. Tuy nhiên, con đường tạo ra TVC hoàn chỉnh vẫn còn là một chặng đường đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực hơn nữa. Đừng lo, bạn sẽ được Ban tổ chức tiếp sức với buổi Workshop thứ hai “Hướng dẫn kĩ thuật thực hiện TVC” dự kiến diễn ra vào ngày 14/11/2015 tại ĐH Hoa Sen – số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khánh Chi – Tú Quyên

Thông tin liên quan

Danh mục liên quan

Thông tin chuyên đề Tin Hoa Sen
image