TVCreate 2020, đánh dấu hành trình 10 năm

Ngày 30/12 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi TVCreate 2020 đã diễn ra tại CGV Vạn Hạnh Mall, kết thúc chặng đường hơn 3 tháng tranh tài từ các thí sinh trên khắp cả nước, nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ, triển vọng trong lĩnh vực phim quảng cáo. Đêm chung kết là vòng thi cuối cùng trong số ba vòng thi mà các đội cần trải qua để chinh phục giải thưởng cao nhất, các bạn sinh viên phải thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo về những điều xoay quanh sản phẩm dự thi.

Tại đêm chung kết có sự tham dự của Ban giám hiệu, Trưởng bộ môn và các giảng viên ngành Marketing trường Đại học Hoa Sen, các nhà tài trợ và top 6 đội thi chung cuộc và đông đảo các bạn sinh viên đến cổ vũ cho đội mình yêu thích. 

Đến với sân chơi TVCreate 2020 lần này, ngoài việc đối mặt với thách thức của chủ đề mà nhà tài trợ Tinder đưa ra “An toàn kết nối – Bứt phá giới hạn”, các bạn thí sinh còn được có cơ hội thử sức, khẳng định bản thân, tự do giao lưu với những người có cùng đam mê, thoát khỏi vùng an toàn và tự tin bứt phá, chiến thắng kẻ thù lớn nhất – chính bản thân mình.

Các giám khảo đã tìm ra những đội thi vô cùng tài năng và xứng đáng cho các giải thưởng của chương trình để trao giải trong đêm chung kết. Các đội đã chinh phục các giải thưởng của chương trình như sau: Giải nhất: đội AQuarter; Giải nhì: đội Ponytails Special Team; Giải ba: đội M.U.N; Giải khuyến khích: đội Safecom, đội Little Mix và đội Tuesday.

Ngoài ra, Ban giam khảo cũng trao giải cho các đội thi với những hạng mục khác như: Giải kỹ thuật quay xuất sắc nhất: đội S.I.U; Giải hình thức xuất sắc: đội M.U.N; Giải tài năng triển vọng: đội S.I.U. 


Chương trình nhận được sự tài trợ độc quyền của Tinder, cùng nhiều nhà đồng tài trợ tiêu biểu như Arena Multimedia & MAAC Academy, Viện Đào Tạo Quốc Tế (Upskill), Nha Khoa Parkway, RIO Book, Voiz FM – Sách nói & Podcast Chất lượng cao, WErise Studio, Homies Coffee Shop, Instax Trà Sữa, NT-II Cosmetics và Nhà Xuất Bản Phụ Nữ, đặc biệt là cơ hội thực tập tại những công ty hàng đầu như Dentsu, Digipencil, IMP Agency, PEACH Consulting, Tmar Target Marketing Company, Arena Multimedia, MAAC Academy với tổng giải thưởng trị giá lên đến hơn 300 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi sẽ không được truyền thông nếu thiếu sự bảo trợ truyền thông từ Advertising VietNam, Tinhte, YBOX, Barcode Magazine, Digital Marketing Agency, RIO Book, trường Đại học Mỹ Thuật Hồ Chí Minh và Kent International College.

TVCreate là một cuộc thi Sáng tạo phim Quảng cáo không chuyên dành cho sinh viên yêu thích quảng cáo và marketing ra đời vào năm 2010, khởi đầu là một cuộc thi dành riêng cho sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Qua 9 năm thực hiện chương trình, cuộc thi đã không ngừng mở rộng quy mô, không chỉ dừng lại ở Đại học Hoa Sen mà còn kết hợp với Đại học Khoa học Tự Nhiên Hà Nội để đưa sân chơi bổ ích này đến gần với sinh viên Hà Nội, trở thành một sân chơi học thuật lành mạnh thường niên của tất cả các bạn sinh viên, học sinh yêu sáng tạo và có cùng đam mê phim quảng cáo trên toàn quốc, đặc biệt là đối với các sinh viên thuộc ngành Truyền Thông & Marketing. Có thể nói, cuộc thi đã mang lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng sinh viên các trường và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.  

Nguồn: TVCreate

>> Xem thêm hình Đêm chung kết TVCreate 2020

image