Nhóm TAT đoạt giải quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Marketers 3.0

Sáng ngày 05/07 vừa qua, tại cơ sở Nguyễn Văn Tráng, trường Đại học Hoa Sen đã diễn ra thành công vòng chung kết cuộc thi Marketers 3.0 với sự tham gia của 6 nhóm xuất sắc nhất là T2N, LTT, Charisma, TAT, Resonance và TPL, Ban giám khảo, nhà tài trợ cùng đông đảo giảng viên, sinh viên. 

>> Xem thêm một số hình ảnh tại cuộc thi

BGK cuộc thi – Ông Trần Minh Hoàng, Thầy Hoàng Đức Bình và Ông Nguyễn Vinh Quang (từ phải sang).

Ths. Trần Trí Dũng, trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Cuộc thi Marketers 3.0 không chỉ tạo sân chơi cho các bạn sinh viên, tìm kiếm tài năng tương lai mà còn tạo sự kết nối từ phía nhà trường với doanh nghiệp, cơ quan truyền thông và cộng đồng marketing nói chung”

Phần dự thi của nhóm Charisma

Sau một chặng đường dài đầy thử thách, chân dung những Marketers thế hệ mới của mùa giải đầu tiên đã được hé lộ. Với sự tự tin trong phong cách trình bày, sáng tạo trong phần giải quyết tình huống, các cô gái đến từ đội nhà, nhóm TAT với số điểm cao nhất đã giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi. Giải nhì thuộc về nhóm Charisma, sự kết hợp của các thành viên đến từ trường Đại học Hoa Sen và Đại học Quốc tế và giải ba thuộc về nhóm Resonance đến từ trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Kinh tế – Tài chính

Giải Nhất – nhóm TAT đến từ trường Đại học Hoa Sen

Giải Nhì – nhóm Charisma đến từ trường Đại học Hoa Sen và Đại học Quốc tế

Giải Ba – nhóm Resonance đến từ trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Kinh Tế Tài Chính

Ông Nguyễn Đình Vũ, đại diện công ty Quốc tế hàng gia dụng ICP, đại diện các nhà tài trợ chia sẻ: các nhóm thí sinh đã có một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, biết bản thân cần phát triển điều gì, biết sử dụng kĩ thuật và ý tưởng tốt. Nhưng điều thiếu sót duy nhất  đó chính là kinh nghiệm được trau dồi qua những trải nghiệm. Cuộc thi đã đem đến cho các bạn cơ hôi cọ sát với thực tế để không “bay” quá xa với những ý tưởng. Ông Vũ cũng mong rằng các thí sinh có thể trở thành những đồng nghiệp trong tương lai. 

 Ông Nguyễn Đình Vũ, phụ trách Bộ phận Tuyển dụng – Công ty Cổ phần sản xuất hàng gia dụng Quốc tế ICP, đại diện các nhà tài trợ phát biểu.

Hành trình 2 tháng diễn ra cuộc thi tuy đã khép lại, nhưng đó chỉ mới là những bước chân đầu tiên, là sự khởi đầu trong công cuộc tìm kiếm và ươm mầm cho những tài năng trẻ, những thế hệ Marketing tương lai. Chúng tôi, những người mang trên mình sứ mệnh khai sáng và phát triển những Marketers cho thời đại mới – thời đại Marketing 3.0, sẽ còn gặp lại các bạn trong mùa tiếp theo. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ chương trình trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi là công ty ICP, WMS, Hoàng Nguyễn và Kaslite. 

Hồng Ngọc – Khánh Vân

 

Tham khảo thêm:

>>Tin ngắn trên kênh FBNC

Danh mục liên quan

Thông tin chuyên đề Tin Hoa Sen
image