• Sinh viên tương lai
  • Sinh viên Hoa Sen
  • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
  • English English
Danh mục
  • Về Hoa Sen
  • Tuyển sinh
  • Đào tạo
  • Khoa
  • Trung tâm
  • Hợp tác quốc tế
  • Elearning
  • Lịch sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Sinh viên tương lai
  • Sinh viên Hoa Sen
  • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
  • English English
  • English English

    Search form

Search form

Tuyển dụng

You are here

Home

Do nhu cầu phát triển, Đại học Hoa Sen chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có năng lực và có chung giá trị, tham gia đội ngũ Cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên.

Vui lòng gởi hồ sơ qua địa chỉ email: search@hoasen.edu.vn hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ dưới đây từ ngày ra thông báo nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm:

  • Thư ứng tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển, mục tiêu nghề nghiệp, hình thức cộng tác (toàn thời gian/ thỉnh giảng) và các mong đợi.
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình học tập và công tác trước đây.
  • Các bằng cấp liên quan (bản scan hoặc bản chụp không cần công chứng)

Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ chế độ theo đúng Luật lao động
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Hưởng các chế độ từ nhà trường theo qui định

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ nhận các ứng viên gửi hồ sơ đầy đủ và đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của nhà trường. Các hồ sơ ứng tuyển không đầy đủ thông tin sẽ không được xem xét.
  • Từ ngày ra thông báo nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu, thông tin có thể thay đổi tùy theo thời điểm và tùy theo nhu cầu tuyển dụng của Trường Đại học Hoa Sen.
  • Vị trí tuyển dụng này vẫn duy trì cho đến khi tìm được ứng viên thích hợp.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Chị Mai Thúy Hằng
  • Email: hang.maithuy@hoasen.edu.vn
  • Phòng Nhân sự, Trường Đại Học Hoa Sen.
  • Số 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Website: www.hoasen.edu.vn

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ- THANH TRA NỘI BỘ_ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công việc chính:

  1. Công tác pháp chế:
  • Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tư vấn, giúp Hiệu trưởng về những vấn đề pháp lý của Trường; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Trường, của giảng viên, nhân viên và người học.
  • Góp ý cho dự thảo văn bản quy phạm pháp luật; kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền trong việc sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
  • Thẩm định về mặt pháp lý đối với các Hồ sơ, Hợp đồng, Thỏa thuận do các đơn vị của Trường soạn thảo trước khi trình Ban Giám hiệu.
  • Tổ chức phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các mặt hoạt động của Trường.
  • Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước; văn bản quản lý, chỉ đạo, điều hành của Trường.
  • Thực hiện chế độ báo cáo tình hình thực hiện công tác pháp chế với cơ quan quản lý giáo dục và cơ quan địa phương theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức năng pháp chế do Hiệu trưởng giao.

2.   Công tác thanh tra, kiểm tra nội bộ:

  • Tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra nội bộ, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định pháp luật.
  • Rà soát tình hình, bám sát nhiệm vụ trọng tâm năm học để xây dựng và tổ chức thực hiện Kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ và đột xuất.
  • Xây dựng, chuẩn hóa quy trình hoạt động thanh tra, kiểm tra, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động thanh tra, kiểm tra.
  • Theo dõi việc tổ chức thực hiện các kết luận sau thanh tra, kiểm tra
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám hiệu, Chánh văn phòng Ban Giám hiệu.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật học;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: trình độ cử nhân hoặc thông thạo cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Các kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc, tổng hợp, tham mưu phục vụ công tác quản trị, điều hành, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
  • Hiểu nhanh, cẩn trọng, bình tĩnh, có nguyên tắc và trung thực.

Ưu tiên:

  • Thông thạo tiếng Anh, tin học văn phòng, có bằng cử nhân Luật học của Đại học Luật;
  • Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học.

NHÂN VIÊN – PHÒNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Công việc chính

  • Hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống CNTT của trường;
  • Khắc phục các sự cố của người dùng khi sử dụng thiết bị CNTT của trường;
  • Khắc phục các sự cố của người dùng khi sử dụng tài khoản CNTT của trường;
  • Vận hành hệ thống mạng, server, phòng thực hành máy tính;
  • Khắc phục sự cố hệ thống mạng, server, phòng thực hạnh máy tính;
  • Dự trù kế hoạch hệ thống CNTT: nâng cấp, thay thế;
  • Thực hiện công tác hành chánh của Phòng theo phân công của Trưởng Đơn vị;
  • Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: mạng, hệ thống máy tính;
  • Có kiến thức về phần cứng thiết bị CNTT;
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng, ảo hóa, HDH Windows và Linux;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: đảm bảo xử lý theo yêu cầu công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng tự học, có trách nhiệm

Ưu tiên:

  • Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học.

NHÂN VIÊN – PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN VÀ QUAN HỆ DOANH NGHIỆP

Công việc chính

  • Cung cấp thông tin của Trường và tư vấn cho sinh viên, phụ huynh;
  • Tiếp nhận yêu cầu học vụ, tư vấn và điều phối quy trình tiếp nhận - trả lời các yêu cầu học vụ của sinh viên giữa các đơn vị liên quan;
  • Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên và trả kết quả như Giấy xác nhận SV, Kết quả học tập, Bản sao văn bằng, xác thực tình trạng học tập, thẻ sinh viên, thẻ BHYT, BHTN…;
  • Tổ chức tư vấn thông tin, hướng dẫn quy trình và điều phối hoạt động đánh giá rèn luyện cho sinh viên, là thư ký Hội đồng đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên cấp trường;
  • Hướng dẫn quy trình thành lập Câu lạc bộ/ Đội/ Nhóm SV; phối hợp với tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Trường quản lý, hỗ trợ hoạt động các Câu lạc bộ/ Đội/ Nhóm SV;
  • Tổ chức việc thu thập thông tin, tư vấn và triển khai các hoạt động phong trào, hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp bên ngoài lớp học của SV; Điều phối hoạt động hỗ trợ hậu cần và học vụ cho hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp;
  • Điều phối việc cấp Quyết định cử sinh viên trường tham gia các cuộc thi, sự kiện... bên ngoài trường, trong nước hoặc quốc tế theo đề nghị từ các Khoa/Phòng;
  • Rà soát định kỳ và đề xuất giải pháp nhằm cải tiến Quy định về đánh giá kết quả rèn luyện SV, Quy định về thành lập và quản lý CLB/ Đội/ Nhóm;
  • Phối hợp với các đơn vị/ bộ phận điều phối hoạt động Cựu Sinh viên cho công tác tuyển sinh;
  • Tham gia các hoạt động chung của trường như Tuyển sinh, Quy trình nhập học Tân sinh viên, Lễ Khai giảng, Tuần sinh hoạt đầu khóa, Lễ Tốt nghiệp;
  • Thực hiện công tác hành chánh của Phòng theo phân công của Trưởng Đơn vị;
  • Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Quản trị nhân lực; Quản trị văn phòng; Tâm lý học; Tiếng Anh;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: đảm bảo xử lý theo yêu cầu công việc;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Am hiểu công tác sinh viên, hệ thống đào tạo đại học;
  • Lập kế hoạch, phân công nhân sự phù hợp;
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.

Ưu tiên: Đã làm việc trong môi trường giáo dục đại học.

CHUYÊN VIÊN/ NHÂN VIÊN- PHÒNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ KHẢO THÍ

Công việc chính

  1. Tham mưu cho lãnh đạo phòng các kế hoạch để triển khai công tác (i) Tự đánh giá cấp Trường và cấp chương trình đào tạo, (ii) khảo sát SV về môn học, SV sắp tốt nghiệp về toàn khóa học, SV thực tập;…;
  2. Hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Trường xây dựng, thu thập và hoàn thiện hệ thống Hồ sơ thông tin − minh chứng để triển khai công tác tự đánh giá cấp Trường, cấp chương trình đào tạo; 
  3. Cập nhật cơ sở dữ liệu cấp Trường, cấp khoa (Bảng KPIs) theo định kỳ để bổ sung vào báo cáo tự đánh giá;
  4. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc Trường xây dựng các Quy trình, Phiếu khảo sát SV về môn học, SV sắp tốt nghiệp về toàn khóa học;
  5. Phối hợp với các đơn vị để triển khai thực hiện Kế hoạch khảo sát;;
  6. Thống kê dữ liệu cho toàn Trường, tách dữ liệu riêng cho từng khoa, và viết báo cáo tổng hợp kết quả của các loại khảo sát;
  7. Tham mưu cho lãnh đạo Phòng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác khảo sát các bên liên quan;
  8. Triển khai hoạt động đánh giá tư vấn/đánh giá chính thức cấp trường hoặc tại các khoa trọng điểm theo lộ trình;
  9. Phối hợp với các đơn vị/bộ phận hỗ trợ để thực hiện hỗ trợ cho các khoa, các nhóm chuyên trách tự đánh giá các điều kiện để thực hiện công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cấp Trường, cấp chương trình đào tạo;
  10. Phối hợp tổ chức các buổi tập huấn/hội thảo về các nội dung để đáp ứng theo yêu cầu công tác đảm bảo chất lượng;
  11. Thu thập thông tin − dữ liệu có liên quan đến công tác đảm bảo chất lượng để cập nhật lên website của Phòng đảm bảo chất lượng và khảo thí; đề xuất các giải pháp kỹ thuật để xử lý thông tin − dữ liệu đánh giá chất lượng;
  12. Góp ý xây dựng kế hoạch công tác hàng năm của phòng;
  13. Đề xuất thay mới, sửa chữa bổ sung trang thiết bị phục vụ công tác đảm bảo chất lượng;
  14. Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Điều kiện

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Ngôn ngữ Anh, Xã hội học hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu trực tiếp tài liệu tiếng Anh;
  • Tin học: thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Các kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

Ưu tiên:

  • Hiểu biết về Đo lường và đánh giá trong giáo dục đại học;
  • Hiểu Luật Giáo dục;
  • Có kinh nghiệm phân tích và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chú ý đến hiệu quả trong công việc.

Giảng viên giảng dạy các chuyên ngành

Vị trí tuyển dụng: Giảng viên

Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

CÔNG VIỆC CHÍNH:

Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;

Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;

Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;

Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;

Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;

Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;

Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;

Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;

Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;

Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;

Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên (ưu tiên Tiến sĩ) các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch; Khách sạn; Nhà hàng; Ngôn ngữ học tiếng Anh; Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ; Quản trị truyền thông; Thiết kế thời trang; Thiết kế đồ họa; Thiết kế nội thất hoặc các chuyên ngành tương tự;

Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phụ trách;

Ngoại ngữ: Thông thạo;

Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ giảng dạy 

Có kỹ năng giảng dạy và truyền đạt

Có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học

Có kinh nghiệp phục vụ cộng đồng, doanh nghiệp.

Có định hướng nghiên cứu hoặc công bố nghiên cứu, sẵn sàng tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng giảng dạy.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Thư ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- Bản chụp các bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển

PHÚC LỢI:

Thưởng theo quy định nhà Trường

Bảo hiểm Y tế/ Xã hội/ Sức khỏe

Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước

 

Giảng viên Bộ môn Giáo dục khai phóng

Vị trí công việc:

  • Giảng viên đại học
  • Nơi tuyển dụng : Trường Đại học Hoa Sen – Khoa Khoa học Xã hội – Bộ môn Giáo dục Khai phóng
  • Nơi làm việc : Tp Hồ Chí Minh

Nội dung công việc:

  • Giảng dạy: Giảng dạy các môn học thuộc Bộ môn Giáo dục Khai Phóng, Khoa Khoa học Xã hội.
  • Nghiên cứu: tùy thuộc vào lĩnh vực của ứng viên.
  • Công tác khác: theo phân công của Khoa Khoa học Xã hội và Trường Đại học Hoa Sen

Thông tin chung về Bộ môn Giáo dục Khai phóng của Khoa Khoa học Xã hội:

Bộ môn Giáo dục Khai phóng không đào tạo chuyên ngành. Bộ môn này phụ trách giảng dạy các môn mang tính mở mang và khai phóng cho sinh viên toàn trường. Một số môn điển hình của Bộ môn Giáo dục Khai phóng là: Cảm thụ âm nhạc, Cộng đồng ngoại kiều và di cư quốc tế, Chuyển đổi sinh thái xã hội, Xử lý khủng hoảng, Tư duy phản biện, Giao tiếp liên văn hóa, Con người và Môi trường, Thành phố và Đời sống đô thị, Giới và Phát triển tại Việt Nam, v.v…

Mời xem thêm đường link sau đây: https://khxh.hoasen.edu.vn/vi/bo-mon-trung-tam/bo-mon-giao-duc-khai-phon...

Tiêu chuẩn tuyển chọn:

Tiêu chuẩn bắt buộc:

  • Trình độ học vấn:  Tiến sĩ (bảo vệ ở trong nước hoặc nước ngoài), Thạc sĩ tốt nghiệp ở nước ngoài.
  • Chuyên môn (ngành/chuyên ngành): tất cả các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội & nhân văn.
  • Có năng lực nghiên cứu.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo ít nhất một ngoại ngữ cho công việc.

Tiêu chuẩn xét ưu tiên:

  • Kinh nghiệm (số năm tối thiểu giảng dạy/làm việc): 3 năm trở lên
  • Có công trình nghiên cứu khoa học đã công bố
  • Sử dụng được nhiều ngoại ngữ trong công việc
  • Thành thạo ứng dụng tin học 

Hồ sơ gửi về đồng thời 02 địa chỉ sau đây:

  • nghi.nguyenbaothanh@hoasen.edu.vn
  • hang.maithuy@hoasen.edu.vn

Thông tin chi tiết về hồ sơ vui lòng xem thêm tại đây:
https://www.hoasen.edu.vn/vi/tuyen-dung

 

Chuyên viên Kỹ thuật- Phòng Quản trị cơ sở vật chất

CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (ĐIỆN, ĐIỆN LẠNH)

  • Công việc chung của nhân viên kỹ thuật;
  • Vận hành trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà;
  • Cập nhật thời khóa biểu và quản lí cấp phòng học;
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng tài sản, thiết bị của nhân viên và lớp học;
  • Thực hiện kiểm tra hiện trạng các thiết bị điện hàng ngày, thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị, bảo trì cơ sở vật chất (CSVC ) theo lịch và bảng phân công việc;
  • Quản lý kho trang thiết bị, dụng cụ, bảo quản, sửa chữa và kiểm kê tài sản thiết bị của Trường;
  • Thực hiện việc kiểm kê tài sản vật tư chung của trường theo quy định;
  • Giao nhận tài sản, vật tư và hỗ trợ làm các thủ tục bàn giao, điều chuyển, thanh lý tài sản cho các đơn vị tại cơ sở;
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị, có hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, CSVC...

CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT (SỬA CHỮA XÂY DỰNG )

  • Công việc chung của nhân viên kỹ thuật;
  • Vận hành trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà;
  • Cập nhật thời khóa biểu và quản lí cấp phòng học;
  • Phục vụ nhu cầu sử dụng tài sản, thiết bị của nhân viên và lớp học;
  • Thực hiện kiểm tra hiện trạng các thiết bị điện hàng ngày, thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị, bảo trì CSVC theo lịch và bảng phân công việc từ tổ trưởng;
  • Quản lý kho trang thiết bị, dụng cụ, bảo quản, sửa chữa và kiểm kê tài sản thiết bị của Trường;
  • Thực hiện việc kiểm kê tài sản vật tư chung của trường theo quy định;
  • Giao nhận tài sản, vật tư và hỗ trợ làm các thủ tục bàn giao, điều chuyển, thanh lý tài sản cho các đơn vị tại cơ sở;
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị có hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, CSVC....
  • Tham gia công tác sửa chữa nhỏ/nâng cấp, đầu tư mới CSVC;
  • Công việc theo chuyên môn xây dựng;
  • Khảo sát, đề xuất và thực hiện các sửa chữa xây dựng cơ bản, sửa chữa nhỏ tại các Cơ sở của trường.
  • Tham mưu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, lập bản vẽ bố trí khu vực, vị trí làm việc cho các đơn vị có nhu cầu;
  • Chuẩn bị, kiểm tra, soát xét hồ sơ thiết kế, dự toán, lập hồ sơ các công việc liên quan sửa chữa nhỏ, cải tạo trong phạm vi công việc của Phòng quản trị CSVC.

YÊU CẦU CHUNG:

  • Quản lý mọi hoạt động tại cơ sở theo các quy định của nhà trường và theo quy chế hoạt động của cơ sở;
  • Phối hợp công tác với các khoa, phòng, trung tâm, viện của trường;
  • Chịu trách nhiệm công tác an ninh, an toàn vệ sinh lao động tại cơ sở;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị tại cơ sở mình phụ trách;
  • Lên kế hoạch công tác, kế hoạch ngân sách cơ sở căn cứ trên kế hoạch trọng tâm của phòng;
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo, thay thế trang thiết bị, cơ sở vật chất, .. tại cơ sở mình phụ trách.

YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN (đối với chuyên viên kỹ thuật):

  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống điều hòa không khí, thông gió. Có kinh nghiệm vận hành hệ thống lạnh VRV;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống tự động chuyển đổi điện trung thế/hạ thế-ATS của tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống điện trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống máy phát điện, UPS;
  • Có kinh nghiệm về vận hành hệ thống cửa từ, cài lịch hoạt động, quản lý hệ thống thẻ từ;
  • Có kinh nghiệm về vận hành hệ thống cameras an ninh, truy xuất dữ liệu…
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống báo cháy/chữa cháy trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống xử lý nước cấp/nước thải theo tiêu chuẩn của sở Tài nguyên Môi trường;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh/máy chiếu trong phòng học;
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống thang máy/cứu hộ ...
  • Có kinh nghiệm quản lý về kế hoạch bảo trì các thiết bị trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm quản lý/giám sát nhà thầu thi công. Kinh nghiệm về quản lý các việc cải tạo/sửa chữa nhỏ trong tòa nhà;
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm vận hành kỹ thuật của khách sạn 4/5 sao, tòa nhà văn phòng với hệ thống kỹ thuật tương đương.

Giảng viên Bộ môn Marketing- Khoa Kinh tế và Quản trị

Thông tin chung:

Khoa:  Khoa Kinh tế - Quản trị

Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Marketing

Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

Công việc chính:

Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn Marketing, Brand, PR. IMC, Digital Marketing/ Social media marketing/ Content Marketing/ Data driven marketing

Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn lien quan đến MKT & công nghệ ứng dụng trong Marketing.

Cố vấn học tập. Hướng dẫn đồ án, thực tập.

Quản lý sinh viên.

Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.

Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.

Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.

Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu Công việc:

Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Marketing, Digital Marketing, Communications, Media, International Marketing, Public Relations…

Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.

Sử dụng thành thạo các kĩ năng MKT & công cụ MKT.

Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.

Kinh nghiệm giảng dạy:

Có kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan là ưu điểm

Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm thực tế trong ngành Marketing

Quyền lợi:

Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.

Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.

Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.

Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.

Giảng viên ngành Nhật Bản học

1. Mô Tả Công Việc:

  • Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;
  • Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;
  • Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;
  • Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;
  • Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
  • Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
  • Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;
  • Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;
  • Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
  • Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;
  • Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.

2. Điều kiện, kỹ năng:

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên (ưu tiên Tiến sĩ) các chuyên ngành: Nhật Bản học, Châu Á học, Đông Phương học, Quốc tế học, Văn hóa học hoặc các ngành gần.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
  • Ngoại ngữ: Tốt nghiệp ở Nhật từ các chương trình sử dụng ngôn ngữ Nhật hoặc lưu loát tiếng Nhật (cấp độ N2)
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ giảng dạy. Ưu tiên nếu biết các phần mềm chuyên dụng khác (Zotero, SPSS,...)
  • Có kỹ năng sư phạm
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học

Tiêu chuẩn xét ưu tiên:

  • Đã có kinh nghiệm giảng dạy trong ngành Nhật Bản học từ 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp ở Nhật với bằng cấp chính quy
  • Biết thêm một hoặc nhiều ngoại ngữ khác (ngoài tiếng Nhật) từ trình độ B2 trở lên hoặc tương đương.

Giảng viên – Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thông tin chung:

  • Khoa:  Khoa Thiết kế và Nghệ thuật
  • Vị trí Tuyển dụng: Giảng viên – Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông
  • Địa điểm làm việc: Các cơ sở của Trường Đại học Hoa Sen

Công việc chính:

  • Giảng dạy và xây dựng các môn học thuộc nhóm môn Viết/ Sáng tạo và Sản xuất Sản phẩm Truyền thông Nghe nhìn hoặc nhóm môn Interactive Media/ Transmedia.
  • Nghiên cứu các công việc mang tính chuyên môn như Kịch bản, Sản xuất phim, Sản xuất các sản phẩm Truyền thông mới…
  • Cố vấn học tập. Hướng dẫn đồ án, thực tập.
  • Quản lý sinh viên.
  • Tham gia các hoạt động chuyên môn: họp chuyên môn, tổ chức workshop, talk show, field trip, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.
  • Thực hiện công tác giảng dạy theo Quy chế Làm việc của Giảng viên trường Đại học Hoa Sen.
  • Tham gia công tác khác theo Quy định của nhà Trường.
  • Một số nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu Công việc:

  • Có học vị Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành: Biên kịch Điện ảnh & Truyền hình; Sản xuất Phim truyện; Phương tiện Truyền thông Nghe nhìn; Quảng cáo; Báo chí; Truyền thông Đa phương tiện; Nghiên cứu Điện ảnh; Nghệ thuật học…
  • Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chuyên ngành, nói viết thông thạo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm viết kịch bản, dựng phim…
  • Kỹ năng: kỹ năng giảng dạy tốt; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng giao tiếp tốt; các kỹ năng khác cần thiết cho công việc.
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác Giảng dạy, Nghiên cứu, Quản lý môn học và soạn Đề cương cho các môn học liên quan.
  • Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất Sản phẩm Truyền thông Nghe nhìn.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Sản xuất Phim truyện, Truyền hình, Quảng cáo, News Media, Biên kịch và Phê bình Điện ảnh, Quản trị Truyền thông.

Ưu tiên:

  • Có kiến thức về nhóm môn Interactive Media/ Transmedia/ News Media.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn trong và ngoài nước.
  • Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
  • Quyền lợi khác: du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa và của Trường.

Giảng viên bộ môn Tâm lý học- khoa Khoa học xã hội

1. Mô Tả Công Việc:

  • Tham gia giảng dạy ít nhất từ hai đến ba môn trong bộ môn ứng tuyển;
  • Hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp;
  • Chủ trì hoặc tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo;
  • Đề xuất chủ trương, phương hướng và biện pháp phát triển ngành học hoặc chuyên ngành được giao nhiệm vụ;
  • Chủ trì hoặc tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
  • Chủ trì hoặc tham gia thực hiện chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học. Tham gia đánh giá các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
  • Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học;
  • Tham gia công tác cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm, thực tập;
  • Học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
  • Tham gia bồi dưỡng giảng viên theo yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bộ môn;
  • Tuân thủ và tham gia các chủ trương, hoạt động chung của nhà Trường.

2. Điều kiện, kỹ năng:

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên (ưu tiên Tiến sĩ) ngành/chuyên ngành Tâm lý học.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tham vấn hoặc trị liệu tâm lý và giảng dạy;
  • Ngoại ngữ: thông thạo tiếng Anh, ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ giảng dạy. Ưu tiên nếu biết các phần mềm chuyên dụng khác (SPSS, R, MatLab, Stata,...)
  • Có kinh nghiệm thực tế trong tham vấn hoặc trị liệu 
  • Có kỹ năng sư phạm để giảng dạy
  • Có khả năng nghiên cứu khoa học
  • Tiêu chuẩn xét ưu tiên:
    • Tốt nghiệp chính quy ở các quốc gia Âu Mỹ
    • Đã có kinh nghiệm thực hành tại bệnh viện, cơ quan hoặc doanh nghiệp.
    • Đã có kinh nghiệm nghiên cứu

Trường Đại học Hoa Sen

Số 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành Q.1, Tp.HCM
028 7309 1991 - Fax: 08 3925 7851
Xem bản đồ

CS. Quang Trung 1

Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
028 3715 8026 - 028 3715 4044
Xem bản đồ

CS. Quang Trung 2

 Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
028 7309 1991 - 028 3925 7851
Xem bản đồ

CS.Cao Thắng

93 Cao Thắng, P. 3, Q.3, Tp.HCM
028 7309 1991 - 028 39 257 851
Xem bản đồ

CS.Thành Thái

7/1 Thành Thái, P. 14, Q.10, Tp.HCM
028 7309 1991 - 028 39 257 851

CS. Vatel

120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Giới thiệu
  • Về Hoa Sen
  • Đào tạo
  • Hợp tác quốc tế
  • Sinh viên tương lai
  • Sinh viên Hoa Sen
  • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
Khoa
  • Khoa Kinh tế và Quản trị
  • Khoa Du lịch
  • Khoa Ngoại ngữ
  • Khoa Công nghệ thông tin
  • Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật
  • Khoa Khoa học Xã hội
  • Khoa Luật
Trung tâm/ Phòng
  • Đảm bảo chất lượng & Khảo thí
  • Tham vấn tâm lý
  • Service Learning
Truy cập nhanh
Dự tuyển vào Hoa Sen
Campus tour
Tuyển dụng
Thư viện
Liên hệ
App Hoa Sen

Bản quyền © 2017 Trường Đại học Hoa Sen

Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Cơ sở Vatel: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM