Đại học Hoa Sen – HSU

6 bước đăng ký nhập học online HSU

Chúc mừng bạn đã trúng tuyển vào trường Đại học Hoa Sen. Để phòng tránh dịch bệnh trong mùa covid -19 và hỗ trợ các sinh viên ở xa khu vực TPHCM, trường Đại học Hoa Sen triển khai thực hiện nhận hồ sơ nhập học theo hình thức online. Tân sinh viên thực hiện các bước theo thứ tự như bên dưới để hoàn tất hồ sơ nhập học:

Bước 1:  Thí sinh đăng ký thông tin sinh viên tại trang http://htttsv.hoasen.edu.vn bằng cách đăng nhập theo tài khoản được cấp tại Thư chúc mừng đính kèm trong email thông báo của trường Đại học Hoa Sen. Sau khi đăng nhập xong, bạn chọn chức năng Tiếp sinh ⇒ Hồ sơ nhập học trong khung Danh mục bên tay trái. Hồ sơ nhập học 4 phần: Dữ liệu sinh viên, Học phí và Miễn giảm khác, Đăng ký nhập học, Ảnh sinh viên. >> xem thêm hướng dẫn tại đây

Bước 2: Tiếp theo, bạn thực hiện chọn chức năng Tiếp sinh ⇒ Hoàn tất nhập học online trong khung Danh mục bên tay trái.  Bạn đăng ký đồng phục thì sẽ chọn size Áo và size Quần phù hợp. Tiếp đến, bạn nhấn nút Tiếp tục, hệ thống xuất hiện thông báo về các thông tin hồ sơ phải gửi về trường Đại học Hoa Sen, thông tin về lịch thi Anh văn, Tin học (nếu có đăng ký thi miễn).  Bạn cần đọc kỹ thông báo, ghi chú lại để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ. Cuối cùng, nhấn nút Hoàn thành để xác nhận kết thúc quá trình nhập học online.

    Bước 3: Sau khi hoàn tất điền các thông tin hồ sơ của mình trên Hệ thống sinh viên của trường.  Đến bước thứ 3, bạn sẽ xác nhận tổng học phí tại Bước 1: Mục “Học phí và Miễn giảm khác”. Sau đó, chuyển khoản học phí tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Ngân hàng VIETINBANK, với thông tin sau:

    – Tên người thụ hưởng: TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
    – Số tài khoản:               116002805737 – Tên ngân hàng:           VIETINBANK – Chi nhánh 4
    – Nội dung: “Nhập học ĐHHS, họ tên SV, MSSV, đóng học phí nhập học HK 1”

    Ghi chú:

    • Sinh viên đóng học phí trực tiếp tại VIETINBANK, vui lòng nêu rõ với giao dịch viên “Tân sinh viên, nộp tiền thông thường vào tài khoản nhà trường chỉ định”.
    • Sinh viên cần lưu lại biên lại hoặc chụp hình thông tin chuyển khoản thành công để đổi biên lai học phí khi vào học tại trường.

    Bước 4: Bạn chuẩn bị tất cả các hồ sơ nhập học và gửi bưu điện về trường. Trên bìa hồ sơ ghi rõ: 
    Hồ sơ nhập học năm 2020 – Trường Đại học Hoa Sen, 
    Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh – Sảnh G, 8 Nguyễn Văn Tráng, Q. 1, TP. HCM – Điện thoại: 0908 275 276

    Vậy là bạn đã hoàn thành gần 80% các bước đăng ký nhập học online vào trường Đại học Hoa Sen. 

    >> xem thêm danh mục hồ sơ tại đây

    Bước 5:  Dự kiến từ 5 đến 7 ngày kể từ ngày bạn gửi hồ sơ, nhân viên tư vấn của nhà trường sẽ liên hệ qua điện thoại và gửi email đến bạn để xác nhận hoàn tất thủ tục nhập học. Do đó, trong khoảng thời gian này, hãy luôn để ý đến điện thoại nhé. 

    Bước 6:  Sau khi hoàn tất 05 bước đăng ký nộp hồ sơ online, từ ngày 21/09 – 09/10, bạn sẽ đến trường để đăng ký và chụp hình làm thẻ sinh viên, nhận quà tặng tân sinh viên và Nộp sổ Đoàn tại P. 206 (Lầu 2), 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q1. 

    Danh mục liên quan

    Thông tin chuyên đề Tin Hoa Sen
    Facebook Youtube Tiktok Zalo