Đại học Hoa Sen

Top 3 Đồ Án Xuất Sắc Nhất Ngành Thiết Kế Đồ Họa

Ngành Thiết Kế Đồ Họa, Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu

Top 3 Đồ Án Xuất Sắc Nhất

Ngành Thiết Kế Đồ Họa

Khoa Thiết Kế – Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

🎉 NHÌN LẠI TOP 3 ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP XUẤT SẮC NHẤT CỦA SV NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 🎉

Bằng sự sáng tạo, đầu tư nghiên cứu bài bản, khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp cùng những công nghệ mới trong thiết kế đồ hoạ, các đồ án tốt nghiệp của sinh viên  HSU đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao. Trong đó, TOP 3 đồ án xuất sắc nhất gần như đạt điểm tuyệt đối.  

1️⃣ THỦ KHOA ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – 9.88 điểm
Đề tài: “SA – A Virtual Streamer with Brand Identity & Debut Campaign”
Nhóm SV: Đỗ Yên Khê – Đặng Chương Quốc Bảo
SA là một Vtuber – loại hình giải trí mới mẻ, kết hợp giữa những khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp công nghệ mới trong thiết kế đồ hoạ với các yếu tố làm nên sự thành công của một content creator khi họ sử dụng avatar hay nhân cách ảo để đại diện cho bản thân thay vì gương mặt và danh tính thật. 

Ngoài thiết kế và rigging nhân vật thông qua phần mềm Live2D, SA còn có một bộ nhận diện thương hiệu đi kèm và một chiến dịch ra mắt nhân vật. Tất cả yếu tố thị giác được lấy cảm hứng từ một vài chất liệu tham khảo: Thiết kế ghe xuồng truyền thống Việt Nam, các bức tranh khắc gỗ mô tả văn minh vật chất dân tộc Việt đầu TK XX, đối xứng trong kiến trúc sân khấu truyền thống, kiến trúc đình đền các tỉnh ven biển và nhấn nhá một chút Pop Art. 

2️⃣ Á KHOA ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – 9.81 điểm
Đề tài: “INMIND – THE ART OF METAVERSE” 
SV: Trần Ngọc Anh Khoa
IN MIND – Mở ra một hệ sinh thái Nội tại Độc bản nhưng rộng mở giao lưu của hiện tại và tương lai, tuổi trẻ và công nghệ. Khi mà chú mèo MAX 2023 ra đời bởi AI và Design, có mặt ở phiên bản vật lí Art Toy, cả NFT collection, AR filter, VR game… cấu trúc một thế giới Art của Metaverse. Đồ án được Hội đồng thẩm định đánh giá rất cao về Tính học thuật, công nghệ, kỹ thuật

3️⃣. TOP 3 ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – 9.18 điểm
Đề tài: CHIẾN DỊCH “CỘNG XỬA CỘNG XƯA” 
Nhóm SV: Võ Văn Minh – Nguyễn Hữu Thường An
Campaign “Cộng Xửa Cộng Xưa” ra đời với mục đích đánh thức những xúc cảm về Tết dưới lăng kính những mái nhà tuổi thơ. Qua chuỗi series 5 Key Visual của Cộng, bạn có thể thấy hành trình của Tết đang đến gần như thế nào qua các giác quan.

Bên cạnh đó, hộp quà Tết của campaign được lấy cảm hứng từ quầy mậu dịch của Cộng cà phê, được cách điệu qua chiếc tủ chạn quốc dân “gác-măng-rê” để tăng thêm sự hoài niệm mà vẫn mang đậm dấu ấn của “Cộng”. Ly nước của Cộng, lá sách quen thuộc, khung cửa được tái hiện những “hoa sắt” uốn lượn cùng gạch bông thông gió hoài cổ. Chiến dịch Cộng xửa Cộng xưa tái hiện tinh tế và đậm chất cafe Cộng, thể hiện góc nhìn sâu sắc và năng động của người trẻ về cái Tết cổ truyền. 

👉👉 Cùng nhìn lại những thiết kế xuất sắc của các bạn sinh viên và tìm hiểu về ngành Thiết kế đồ họa tại: https://www.hoasen.edu.vn/…/dao-tao/nganh-thiet-ke-do-hoa/


Slideshow Album hình buổi Bảo vệ Đồ Án Tốt Nghiệp

Hướng dẫn sử dụng:
+ Để xem toàn màn hình > click nút hình vuông phía dưới bên phải
+ Để phát tự động > click nút Play (tự động mỗi hình được phát 5 giây)



—-
A LOOK BACK AT THE TOP 3 BEST GRADUATION PROJECTS OF GRAPHIC DESIGN STUDENTS
With creativity, investment in research, professional project management ability and new technologies in graphic design, the graduation projects of HSU students have been highly appreciated by the professional council. In which, the TOP 3 best projects almost got a perfect score.

1️⃣ GRADUATE PROJECT VALEDICTORIAN– 9.88 points
Theme: “SA – A Virtual Streamer with Brand Identity & Debut Campaign”
Student group: Do Yen Khe – Dang Chuong Quoc Bao
SA is a Vtuber – a new type of entertainment, combining professional project management capabilities with new technology in graphic design with the elements that make a content creator successful when they use avatars or virtual personalities to represent themselves instead of their real faces and identities.

In addition to designing and rigging characters through Live2D software, SA also has an accompanying brand identity and a character launch campaign. All visual elements are inspired by a few reference materials: Vietnamese traditional boat design, woodcut paintings depicting Vietnamese national material civilization in the early 20th century, symmetry in traditional theatrical architecture, temple architecture in coastal provinces and a bit of Pop Art.

2️⃣ GRADUATE PROJECT RUNNER-UP – 9.81 points
Theme: “INMIND – THE ART OF METAVERSE”
Student: Tran Ngoc Anh Khoa
IN MIND – Opens up an Inner Ecosystem Unique but open to the exchange of present and future, youth and technology. When the cat MAX 2023 was born by AI and Design, present in the physical version of Art Toy, both NFT collection, AR filter, VR game … structure an Art world of Metaverse. The project was highly appreciated by the Appraisal Council for its academic, technological and technical properties

3️⃣. TOP 3 GRADUATION PROJECT – 9.18 points
Subject: “CỘNG XỬA CỘNG XƯA” CAMPAIGN
Student group: Vo Van Minh – Nguyen Huu Thuong An
Campaign “Cộng xửa Cộng xưa” was born with the purpose of awakening emotions about Tet under the prism of childhood homes. Through Cong’s 5 Key Visual series, you can see how the journey of Tet is approaching through the senses.

In addition, the campaign’s Tet gift box is inspired by the trade counter of Cong coffee, stylized through the national wardrobe “attic” to increase nostalgia while still bearing a bold impression of “Plus”. Cong’s glass of water, familiar leaves, and door frames are recreated with winding “iron flowers” and nostalgic ventilated cement bricks. The Communist campaign in the past is a subtle and bold representation of Cong coffee, showing the profound and dynamic perspective of young people about the traditional Tet holiday.

#DaihocHoaSen #HSU #Tuyensinh2023 #Tieuchuanquocte #Tontrongkhacbiet #Tinhthandoanhchu #Thuchocthuclam #Trainghiemsongdong


Nguồn: FP FADA
Facebook Youtube Tiktok Zalo