Marketing

Chương trình Marketing (Hệ Đại học) đào tạo người học có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, có kiến thức và năng lực thực hành nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cụ thể chương trình Marketing (Hệ Đại học) thể hiện các mục tiêu giáo dục sau:

  • Chương trình được kiểm định bởi ACBSP (Hoa Kỳ), xây dựng trên cơ sở chương trình đào tạo Cử nhân Marketing của một số trường kinh doanh nổi tiếng như McCombs School of Business, The University of Texas at Austin,
  • Chú trọng khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức Marketing vào thực tế. Sinh viên tham gia 2 đợt thực tập tại Doanh nghiệp và nhiều đề tài, đề án Marketing trong suốt quá trình học;
  • Giảng viên tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo quốc tế, nhiều kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế, giữ các vị trí quản lý cấp cao tại doanh nghiệp.

Chương trình học

Sinh viên được nghiên cứu và hướng dẫn theo những tài liệu chuyên môn mới nhất, được tiếp cận những thành quả nghiên cứu cập nhật về kỹ thuật nghệ thuật Marketing trên thế giới. Đồng thời chương trình mang tính sáng tạo và tương tác cao thông qua các hoạt động thực tiễn, giúp người học có được các kỹ năng hữu dụng trong công việc sau này. 

  • Cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt và sáng tạo, xử lý các vấn đề liên quan đến: quản trị chiến lược Marketing; quản trị bán hàng và kênh Marketing hoặc truyền thông và quảng cáo;
  • Chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán – thương lượng;
  • Trang bị những kiến thức và kỹ năng xã hội cơ bản phù hợp với chuyên ngành được đào tạo; có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc, học tập và nghiên cứu.
  • Tích lũy kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập toàn thời gian tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành; 

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc: Quản trị nhãn hiệu và sản phẩm; Chăm sóc khách hàng – Nghiên cứu tiếp thị – Phát triển sản phẩm mới – Quảng cáo – Quản trị khuyến mãi – Quan hệ công chúng – Quản trị mua sắm – Quản trị bán lẻ – Quản trị bán hàng …

Các công ty tiêu biểu sinh viên đã đi thực tập hoặc đi làm: – Công ty Holcim ViệtNam, – Techcombank, Vietcombank, – Công ty tiếp thị số Emerald, – Công ty Unilever, – Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên. – Nestle, – PepsiCo, – Mercedes, …

Kiến thức chuyên ngành, kỹ năng được trau dồi trong bốn năm là hành trang giúp tôi tự tin bước vào một môi trường thực tiễn. Những môn học về Public Relations, IMC,…những nhận xét góp ý chân thành của giảng viên sau mỗi bài tập nhóm, buổi thuyết trình giúp tôi tích lũy nhiều kinh nghiệm hữu ích.” Nguyễn Hoàng Thanh Trúc, Cựu sinh viên Khóa 13 -Công ty TNHH Yeah1 Network Vietnam.

image