Đại học Hoa Sen

Webinar: Xây dựng thương hiệu thời trang không tốn kém

Lúc 16h00, ngày 10/09/2021
Hình thức Online trên Google Meet

Nhiều bạn trẻ trong chúng ta vẫn nghĩ rằng xây dựng một thương hiệu thời trang đòi hỏi những khoản đầu tư đáng kể để vừa thiết kế sản xuất sản phẩm, làm marketing, thành lập flagship store, tổ chức các show event hay hợp tác với các KOL để truyền thông… Thực tế có phải như vậy?

Nhìn lại thị trường thời trang Việt Nam, chúng ta đã chứng kiến một làn sóng Local brand (Thương hiệu thời trang nội địa) mạnh mẽ với nhiều màu sắc mới lạ, được dẫn dắt bởi thế hệ “Young designer” Gen Y, thậm chí là Gen Z. Họ là những nhà khởi nghiệp trẻ, bắt đầu với một nguồn lực khiêm tốn, nhưng những gì họ thực hiện đã và đang làm thay đổi dòng chảy thời trang nội địa. Một trong những thương hiệu được các tín đồ thời trang yêu thích và săn đuổi phải kể đến Môi Điên – thương hiệu Streetwear với mô hình Thời trang bền vững. Đam mê kinh doanh cùng với hoài bão mang văn hoá Việt Nam vào trong các thiết kế đầy phá cách, Môi Điên trở thành local brand được yêu thích và săn đón nhiều nhất của giới trẻ chỉ sau 4 năm thành lập.

NTK Tom Trandt đã vận dụng các phương thức xây dựng thương hiệu thông minh như thế nào? Cùng gặp gỡ anh tại Webinar của Ngành Thiết kế thời trang – Đại học Hoa Sen.

Buổi talk show mở ra cho các bạn trẻ cái nhìn đa chiều về cách thức một thương hiệu thời trang vận hành, hiểu được các giá trị cốt lõi có thể đưa bạn bước chân vào thị trường thời trang. Tận dụng những ưu thế của thời đại công nghệ 4.0, đứng trước bối cảnh nền kinh tế đang phải phục hồi sau đại dịch, những cách xây dựng thương hiệu “không tốn kém” chắc chắn sẽ trở thành hành trang hữu ích cho các bạn thiết kế trẻ trên con đường hiện thực ước mơ thời trang của mình.

Thông tin về diễn giả:

Họ và tên: Trần Minh Đạo (Tom Trandt)
Lĩnh vực hoạt động: Fashion

Thành tựu nổi bật:

  • Năm 2011 – 2015: Theo học và tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế thời trang tại Parsons The New School for Design, New York – ngôi trường của những “tượng đài thời trang” như Marc Jacobs, Anna Sui, Jason Wu, Alexander Wang.
  • Năm 2014: Những thiết kế của anh được được trưng bày ở The Met – Metropolitan Museum of Art, đại diện trường Parsons trong cuộc thi cấp quốc gia do bảo tàng tổ chức xoay quanh chủ đề Met Gala: Charles James – Beyond Fashion.
  • Năm 2016: Nhà sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu thời trang Môi Điên.
  • Năm 2018 – 2019: Môi Điên, đại diện Việt Nam, đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của International Fashion Showcase 2019 – chương trình tìm kiếm, đào tạo và giới thiệu những nhà thiết kế trẻ tiềm năng trên toàn thế giới.
  • Năm 2019: Được vinh danh tại Elle Magazine’s Warrior of The Year Award.
  • Năm 2020: Có mặt trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam.
Tháng 8
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2025
1950
1951
1952
1953
1954
1955
1956
1957
1958
1959
1960
1961
1962
1963
1964
1965
1966
1967
1968
1969
1970
1971
1972
1973
1974
1975
1976
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
2004
2005
2006
2007
2008
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
2026
2027
2028
2029
2030
2031
2032
2033
2034
2035
2036
2037
2038
2039
2040
2041
2042
2043
2044
2045
2046
2047
2048
2049
2050
00:00
01:00
02:00
03:00
04:00
05:00
06:00
07:00
08:00
09:00
10:00
11:00
12:00
13:00
14:00
15:00
16:00
17:00
18:00
19:00
20:00
21:00
22:00
23:00
image image image