Đại học Hoa Sen

CS Admin_Siemens Healthcare Vietnam

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng
  • Login cuộc gọi khách hàng vào hệ thống phần mềm ( Mở notification)
  • Report các notification chưa close
  • Theo dõi các kế hoạch lắp đặt, bảo trì, nâng cấp
  • Tập hợp các yêu cầu đặt part từ kỹ sư, gởi yêu cầu đặt part và theo dõi part available
  • Tập hợp số lượng parts đã sử dụng.

Ưu tiên:

  • Có background về kỹ thuật, có kinh nghiệm về customer service
  • Sử dụng thành thạo Word, excel, power point
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Hồ sơ gửi về: Ho Dinh Tuan – LD CS Manager, email: ho-dinh.tuan@siemens-healthineers.com

Facebook Youtube Tiktok Zalo