Thông tin tuyển dụng

SAIGONTOURIST – NHÂN VIÊN TƯ VẤN DU HỌC
(Số lượng tuyển: 01) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tư vấn giáo dục quốc tế. Tư vấn hồ sơ thủ tục du học. Quản lý, thực hiện hồ sơ/nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ du học trong phạm vi được phân công. Tham gia công tác huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ để cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Tham gia việc phát triển kinh doanh của Phòng và hoạt động tuyển sinh du học quốc tế theo phân công. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành sư phạm, kinh tế sẽ có...
SAIGONTOURIST – NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
(Số lượng tuyển: 02) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tổng hợp số liệu kế toán nội bộ giữa các đơn vị thành viên Theo dõi và tiến hành thanh toán các hợp đồng của công tyDuy trì và cập nhật hệ thống thông tin kế toán Làm việc với cơ quan thuế về báo cáo định kỳ, hoàn thuế Thực hiện những công việc theo sự phân công của phụ trách phòng. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tổng hợp số liệu kế toán...
SAIGONTOURIST – NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
(Số lượng tuyển: 01) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Theo dõi không gian, môi trường, điều kiện làm việc, cơ sở vật chất tại văn phòng chính và các văn phòng giao dịch của công ty tại Tp.HCM Phối hợp với nhân viên kỹ thuật công ty giám sát, kiểm tra, theo dõi với các đơn vị cung ứng sửa chữa, khắc phục và thi công các công việc phát sinh tại các văn phòng Triển khai các công việc do phụ trách phòng giao. Có ý thức trách nhiệm đối với các công việc chung của phòng và công ty....
FLG VIETNAM – NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI
Mô tả công việc: – Nhân viên Tiếp thị qua điện thoại đáp ứng chỉ tiêu hàng ngày về số lượng cuộc gọi, số lượng cuộc hẹn, và doanh số. Yêu cầu: – Có khát khao thành công. – Phục vụ khách hàng chính là niềm vui của bạn. – Không chấp nhận thất bại, có động lực mạnh mẽ để vươn đến thành công. – Không ngừng nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đồng nghiệp. – Có kỹ năng giao tiếp tốt. – Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi...
QSR VIETNAM – NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI CALL CENTER
Mô tả công việc: Trực tổng đài đặt hàng và dịch vụ khách hàng của các chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống QSR Việt Nam (The Pizza Company, DQ Grill & Chill, Dairy Queen, Swensen‘s, B-DUBS, Aka House, Holy Crab, Chang). + Làm việc tại 105-107 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM. + Làm việc part-time theo ca: 4-6 giờ/ca. + Tiếp nhận order của khách hàng. + Giải đáp và tư vấn về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi. + Giải quyết các phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Yêu cầu...
QSR VIETNAM – NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
Mô tả công việc: – Lấy order, giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng. – Phục vụ đồ ăn và uống, kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. – Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. – Công việc sẽ xoay quanh các nghiệp vụ Phục Vụ, Thu Ngân, Phụ Bếp theo sự phân công của Quản lý và tình hình nhân sự. – Chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp. Quyền lợi: – Lương 23,500 – 26,500vnd/giờ => Thu nhập: 3,5 –...

Bộ lọc

Từ khóa
Danh mục
Khoảng ngày
Từ
Đến ngày
Làm lại
image image image image