Nộp hồ sơ

[Tuyển dụng] Quản Lý Cao Cấp Marketing – Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận | Lương: $2500 – $3000

ABOUT THE COMPANY:

Location: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưa chuộng. Hiện tại, Công ty PNJ có hệ thống bán sỉ và bán lẻ hơn 360 cửa hàng trải rộng khắp toàn quốc với đội ngũ hơn 6.700 nhân viên. Trải qua hơn 32 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt được những thành tựu đáng kể: Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Hiện nay PNJ đã trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong các công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, khẳng định uy tín hàng đầu của PNJ trong lòng khách hàng.

JOB DESCRIPTION:

1/ Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu PNJ:

  • Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
  • Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
  • Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh.
  • Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
  • Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
  • Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
  • Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

2/ Truyền thông – PR:

  • Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường.
  • Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

3/ Tổ chức sự kiện:

  • Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
  • Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
  • Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

4/ Đào tạo:

  • Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới tại bộ phận.
  • Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

5/ Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng:

  • Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc.
  • Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
  • Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
  • Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
  • Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
  • Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

6/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao

JOB REQUIREMENTS

  • Tốt nghiệp Đại học Marketing, QTKD.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác Quản lý Marketing tại các công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCG có quy mô lớn.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Trade Marketing, xây dựng – phát triển thương hiệu, digital marketing.
  • Có khả năng quản lý về huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên.
  • Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.
  • Có kinh nghiệm phối hợp triển khai thực hiện từ nhãn hàng, Phối hợp lập các kế hoạch marketing, tăng cường truyền thông cho chi nhánh.
  • Kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ.
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng đảm bảo thuận lợi trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
  • Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.
  • Khả năng hoạch định, khả năng điều hành tổ chức, tư duy logic, óc sáng tạo.
  • Kinh nghiệm hoạch định về ngân sách, xây dựng và triển khai kế hoạch.
  • Quyết liệt trong công việc. Làm việc theo mục tiêu, cam kết kết quả.

BENEFITS:

  • Lương tháng 13 + Year-end Performance Bonus + ESOP (tuỳ theo vị trí)
  • Chương trình chăm sóc sức khoẻ
  • Chế độ nghỉ phép năm

>> Thông tin chi tiết & Ứng tuyển: Tại đây

>> Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho Hoa Sen Graduate Alumni

Bài viết liên quan

Đại học Hoa Sen: Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 2/2024 (Thời hạn: 12/7/2024)
DH Hoa Sen, tuyển sinh, thạc sĩ
Đại học Hoa Sen: Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 3/2023 (Thời hạn: 03/11/2023)
Đại học Hoa Sen tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 1/2023 (Thời hạn: 10/3/2023)
ĐH Hoa Sen – Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 3/2022
HOA SEN GRADUATE ALUMNI
Học bổng năm học 2022
ĐH Hoa Sen – Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 1/2022
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG ĐH HOA SEN TRAO HỌC BỔNG 50% HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH MBA CHO CÁN BỘ VECOM TÀI NĂNG
THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH MBA (TOÀN CẦU)
GIÁO DỤC NGÔN NGỮ ANH THẠC SĨ
CHIẾN LƯỢC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CÙNG CHUYÊN GIA QUỐC TẾ
MASTER’S INSIGHT TẬP 3: Cơ hội thăng tiến nào cho nhân sự 2024 – Học viên MBA chia sẻ kinh nghiệm
MBA THỰC CHIẾN: BÍ QUYẾT LÃNH ĐẠO TỪ GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ XUẤT SẮC – TS. TRẦN VIẾT HUÂN, CTO SONKIM GROUP
CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI ĐH HOA SEN TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ LAN TỎA TINH THẦN KHỞI NGHIỆP
Thông báo: Kỳ thi đánh giá năng lực Ngoại ngữ – Tuyển sinh thạc sĩ ĐH Hoa Sen đợt 1/2024
MBA THỰC CHIẾN: Lãnh đạo và Chiến lược chuyển đổi số – PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen
image