Nộp hồ sơ

TÂN HỌC VIÊN ẤN TƯỢNG VỚI LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ ĐỢT ĐẦU TIÊN NĂM 2024

Ngày 26/04/2024 vừa qua, Viện Sau Đại học & Lãnh đạo tổ chức Lễ Khai giảng và Mini Talk: “Hoàn thành luận văn và công bố khoa học 2 trong 1” trong không khí tươi vui và hào hứng.

Tại Lễ Khai giảng, các Tân học viên cũng được nhận phần quà tặng đặc biệt là bộ sách Harvard Business Review. Món quà này không chỉ lời chào đón các Tân học viên đến với Trường Đại học Hoa Sen mà còn là sự khuyến khích tinh thần không ngừng học tập, phát triển năng lực bản thân và khơi nguồn cảm hứng lãnh đạo. Đây cũng là Bộ sách được đưa vào giảng dạy trong chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA). Chia sẻ cảm xúc hào hứng trước khởi đầu đầy thú vị của hành trình mới, Anh Nguyễn Tấn Phong (Tân học viên MBA Khóa 17), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật – Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy rất ấn tượng khi được nhận các cuốn sách Harvard Business Review rất hữu ích này. Tôi rất mong chờ sẽ được cùng các thầy cô và các bạn cùng lớp trao đổi và thảo luận về các tình huống từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới trong chương trình MBA của mình.” 

Tân học viên cũng rất hào hứng với workshop đầu tiên chia sẻ về kinh nghiệm Hoàn thành luận văn và Công bố khoa học 2 Trong 1. Các Thầy Cô trong Ban Giảng huấn đã tận tình trao đổi về kinh nghiệm phát triển đề tài luận văn tốt nghiệp cũng như các phương thức đăng bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Buổi workshop này là cơ hội để các học viên được trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm nghiên cứu từ các giảng viên, là những nhà nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau. Những chia sẻ này không chỉ giúp học viên có thêm động lực vượt qua thách thức của bản thân để hoàn thành khoá học đúng hạn, đồng thời hiểu rõ hơn về quy trình hoàn thiện luận văn và những phương pháp và kỹ thuật tiếp cận nghiên cứu khoa học hiệu quả. TS. Đoàn Minh Châu, Viện trưởng Viện Sau Đại học & Lãnh đạo chia sẻ: “Các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh cũng có rất nhiều đề tài ấn tượng, được công bố trên các Tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, trong đó còn có những công trình nghiên cứu đã được đăng lên tạp chí khoa học chuyên ngành được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận. Đồng thời, cũng đã có rất nhiều đề tài của các học viên cũng được đưa vào áp dụng thực tế tại chính các doanh nghiệp, đơn vị công tác của học viên. Chúng tôi hy vọng qua buổi chia sẻ này, các tân học viên sẽ có thêm động lực và niềm đam mê nghiên cứu khoa học, để có thể hoàn thiện luận văn của mình một cách chất lượng nhất và tốt nghiệp đúng thời hạn.” 

Mini talk “Hoàn thành luận văn và Công bố khoa học 2 trong 1

Đặc biệt, nhà trường cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng lớn, lên đến 100% học phí nhằm vinh danh các ứng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong công tác, đồng thời tạo điều kiện và khuyến khích các cá nhân có tiềm năng, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của cả doanh nghiệp và xã hội. Chị Nguyễn Thị Diệp Anh (Tân học viên Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh Khóa 13) – Trưởng Bộ phận tuyển dụng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được nhận suất học bổng 50% của Nhà trường. Tôi xin cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen và Công ty đã tạo điều kiện để tôi có cơ hội nâng cao trình độ và theo đuổi con đường học vấn để có thể phát triển bản thân hơn nữa.”

Chương trình đào tạo thạc sĩ tại Trường Đại Học Hoa Sen không chỉ là một hành trình học tập mà còn là một trải nghiệm hữu ích và thực chiến, giúp học viên phát triển bản thân và chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai. Sự kiện Lễ Khai giảng chương trình Thạc sĩ và Mini Talk: “Hoàn thành luận văn và công bố khoa học 2 trong 1” cũng là dịp để các Tân học viên gặp gỡ, làm quen và kết nối với cộng đồng tinh hoa Alumni sau đại học. 

Chương trình đào tạo thạc sĩ tại Trường Đại Học Hoa Sen ngày càng phát triển, với sự định hướng rõ ràng vào việc ứng dụng kiến thức vào thực tiễn công việc. Cùng với đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao cùng kiến thức kinh nghiệm từ các chuyên gia và sự đồng hành của doanh nghiệp, học viên không chỉ được cung cấp kiến thức lý thuyết vững chắc mà còn được trang bị những kỹ năng cần thiết và môi trường trải nghiệm thực chiến để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh trong công việc.  

Danh sách báo chí đưa tin:

Bài viết liên quan

Đại học Hoa Sen: Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 2/2024 (Thời hạn: 12/7/2024)
DH Hoa Sen, tuyển sinh, thạc sĩ
Đại học Hoa Sen: Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 3/2023 (Thời hạn: 03/11/2023)
Đại học Hoa Sen tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 1/2023 (Thời hạn: 10/3/2023)
ĐH Hoa Sen – Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 3/2022
HOA SEN GRADUATE ALUMNI
Học bổng năm học 2022
ĐH Hoa Sen – Tuyển sinh chương trình Đào tạo Thạc sĩ đợt 1/2022
CHÚC MỪNG CÁC HỌC VIÊN BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN VĂN THẠC SĨ, HỘI ĐỒNG NGÀY 16/05/2024! 
ĐH HOA SEN: ĐĂNG KÝ MÔN HỌC BỔ SUNG KIẾN THỨC MBA – NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN (Khai giảng: 17/06/2024)
ĐH HOA SEN: ĐĂNG KÝ HỌC PHẦN THẠC SĨ NGÔN NGỮ ANH (MAE) – HỌC KỲ 2344
Tại sao MBA – Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (QTKD) là lựa chọn hàng đầu cho sự nghiệp?
CHÚC MỪNG CÁC HỌC VIÊN MAE THÀNH CÔNG BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ, HỘI ĐỒNG NGÀY 7/5/2024
Khám phá cơ hội nhận học bổng học Thạc sĩ: Hướng Dẫn Chi Tiết
ĐH HOA SEN: ĐĂNG KÝ HỌC PHẦN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) – HỌC KỲ 2344
Học thạc sĩ QTKD dành cho ai?
THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH MBA DÀNH CHO AI?
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG ĐH HOA SEN TRAO HỌC BỔNG 50% HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH MBA CHO CÁN BỘ VECOM TÀI NĂNG
HOA SEN – DE MONTFORT: THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH MBA (GLOBAL MBA)
image