Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ xét tuyển qua email

Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch và tạo thuận lợi cho thí sinh thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, trường Đại học Hoa Sen triển khai hình thức nhận hồ sơ đối với phương thức 2, 3, 4 qua email. 

Để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1

Thí sinh đăng ký xét tuyển tại trang: http://xettuyen.hoasen.edu.vn/

Bước 2 Tải Phiếu Đăng Ký Xét Tuyển;
Bước 3 Chụp ảnh Học bạ THPT (5 học ký hoặc 6 học kỳ, tùy theo yêu cầu của từng phương thức);
Bước 4 Chụp ảnh Bằng Tốt nghiệp THPT hoặc Bản sao Bằng Tốt nghiệp THPT (Với thí sinh đã Tốt nghiệp THPT 2020 trở về trước);
Bước 5 Chụp ảnh Giấy Chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời (Với thí sinh đã Tốt nghiệp THPT 2021 trở về trước)

Sau khi hoàn thành 5 bước trên, thí sinh sử dụng email cá nhân gửi đính kèm nội dung từ mục 1 đến mục 5 về Phòng Đào tạo – Trường Đại học Hoa Sen theo địa chỉ email: xettuyen@hoasen.edu.vn với tiêu đề: “HSXT ĐH Hoa Sen NH 2021” với nội dung sau:

 

Thời gian nộp hồ sơ tính theo mốc thời gian gửi email, không kèm lệ phí.  

Thí sinh thanh toán lệ phí xét tuyển bằng hình thức chuyển khoản qua Ngân hàng như sau:
Lệ phí xét tuyển: 30.000đ/hồ sơ.

  • Tên Tài khoản: TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN

  • Số Tài khoản 040.0101.0091963

  • Tên Ngân hàng: Ngân hàng MSB – Chi nhánh TP.HỒ CHÍ MINH

  • Nội dung nộp tiền: “Số phiếu xét tuyển_Họ tên thí sinh_LPXT 2021”

Các thắc mắc cần giải đáp liên quan đến tuyển sinh, vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – Trường Đại học Hoa Sen.

Địa chỉ: Sảnh G – số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 7300 7272 – Hotline: 0908.275.276   – Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn./.

Danh mục liên quan

Toàn cảnh tuyển sinh
image image image image image

Đăng ký tư vấn tuyển sinh

Xem thông tin tuyển sinh