Đại học Hoa Sen – HSU

Quản trị dịch vụ cao cấp

  • HSU được vinh danh “Cơ sở đào tạo du lịch tốt nhất” tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025.
  • Chương trình đào tạo đạt chứng chất lượng AUN-QA (Đông Nam Á).
  • Thống kê tháng 06/2025, 100% sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp.
  • Rèn luyện kỹ năng thực tế tại phòng thực hành mô phỏng khách sạn 5 sao.
Chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp

Tổng quan

Mã ngành

7810201

Tổ hợp môn

A00, A01, D01, C00, X02, X01

Thời gian đào tạo

4 năm

Văn bằng

Cử nhân Quản trị Khách sạn

Chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp

Kiến thức nền tảng

Kỹ năng thực tế

Thái độ – Tác phong

Ngoại ngữ – Công nghệ

Thế mạnh chương trình

Đạt chứng nhận chất lượng AUN-QA

Chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp đào tạo được đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 11 tiêu chí, tập trung vào chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên, phương thức học tập, cơ sở vật chất, kết quả học tập và dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Thông qua đó, sinh viên sẽ được tiếp cận kiến thức chuẩn quốc tế, giao lưu học tập với các trường đại học trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động việc làm trong tương lai của sinh viên tại thị trường trong và ngoài nước.

Rèn luyện kỹ năng qua dự án

Sinh viên Chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp sẽ được tham gia các dự án/đề án với vai trò là Ban tổ chức hoặc Thí sinh, nhằm nâng cao nghiệp vụ, tiếp xúc tình huống thực tế và cơ hội kết nối doanh nghiệp: Cuộc thi I-Hotelier (17 năm), cuộc thi The Future Chef Contest (12 năm), cuộc thi I-Bartender (6 năm)…

Phương pháp học tập đa dạng

Tại HSU, triết lý “Giáo dục khai phóng” thể hiện rõ nét qua từng buổi học. Sinh viên được khuyến khích phát huy tinh thần tự do có trách nhiệm, tư duy độc lập và tôn trọng sự khác biệt. Điểm nổi bật của chương trình là sự đa dạng trong phương pháp đào tạo: từ diễn giảng kết hợp tình huống, học qua dự án, mô phỏng và nhập vai, tranh luận và thảo luận nhóm, đến học tập phục vụ cộng đồng, tham luận từ chuyên gia và trải nghiệm thực tế.

Thực tập tại các doanh nghiệp uy tín

Sinh viên chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp sẽ được tham gia hai kỳ thực tập bắt buộc tại các khách sạn là đối tác của Khoa như: New World Saigon, Sheraton Saigon, Amanoi… Đây là giai đoạn quan trọng giúp các bạn rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, tích lũy trải nghiệm thực tế để sẵn sàng đảm nhận vị trí quản lý trong tương lai.

Kiến thức chuyên môn

Sinh viên chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp được trang bị hệ thống kiến thức cốt lõi về quản lý và vận hành khách sạn – lưu trú, đồng thời được đào tạo chuyên sâu về hoạch định chiến lược kinh doanh, quản trị doanh thu, thiết kế trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu.

Điểm nhấn phải kể đến khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh chuyên ngành, tư duy giải quyết vấn đề phức tạp và vận dụng kiến thức liên ngành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, đặc biệt đối với các phân khúc cao cấp.

Kỹ năng nghề nghiệp

Sinh viên chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp thành thạo việc thiết kế, vận hành và đánh giá dịch vụ khách sạn theo chuẩn quốc tế, biết cách triển khai quy trình SOP cho từng loại hình kinh doanh.

Bên cạnh đó, các bạn được rèn luyện năng lực quản trị nhân sự, quản lý trải nghiệm khách hàng, khả năng xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp và tinh tế – kỹ năng sống còn của người làm dịch vụ cao cấp. Ngoài ra, sinh viên còn phát triển năng lực làm việc độc lập và hợp tác nhóm, cũng như khả năng đổi mới để thích ứng với thị trường toàn cầu.

Phát triển bền vững

Sinh viên chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp được hình thành tư duy phát triển bền vững trong quản lý dịch vụ: cân bằng lợi ích doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng, môi trường và văn hóa địa phương.

Đồng thời thích ứng linh hoạt với bối cảnh doanh nghiệp cụ thể và các xu hướng mới (du lịch xanh, khách sạn thông minh, trải nghiệm cá nhân hóa). Bên cạnh đó, khuyến khích tinh thần cầu tiến, tự học hỏi và liên tục nâng cao chuyên môn qua các chứng chỉ quốc tế.

Cấu trúc chương trình đào tạo

Tiếng Anh hội nhập quốc tế 1
Tiếng Anh hội nhập quốc tế 2
Tiếng Anh hội nhập quốc tế 3
Tiếng Anh hội nhập quốc tế 4
Triết học Mác – Lênin
Tổng quan DL-KS-NH và SK
Tin học dự bị
Phong cách chuyên nghiệp ngành Du lịch
Kinh tế chính trị Mác – Lênin
Chủ nghĩa xã hội khoa học
Nhập môn quản trị sự kiện
Giáo dục khai phóng 1
Giáo dục quốc phòng
Tiếng Anh hội nhập quốc tế 5
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tin học ứng dụng khối ngành Du lịch
Giao tiếp liên văn hoá trong ngành dịch vụ
Giáo dục thể chất 1
Giáo dục thể chất 2
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Hệ thống chính trị và các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch
Marketing trong DL-NH-KS
Nguyên lý kế toán
Xu hướng trong kinh doanh dịch vụ cao cấp
Xây dựng hình ảnh cá nhân trong ngành dịch vụ cao cấp
Quản trị trải nghiệm khách hàng cao cấp
Giáo dục thể chất 3
Thực tập nhận thức
Quản trị dịch vụ cao cấp
Du lịch bền vững
Tâm lý học về sự xa xỉ và khách hàng cao cấp
Tư duy thẩm mỹ trong dịch vụ
Chiến lược bán hàng xa xỉ cho khách hàng cao cấp
Tự chọn tự do
Quản lý & Chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ
Giáo dục khai phóng 2
Phát triển nhân sự ngành dịch vụ
Kỹ năng đàm phán & kinh doanh trong ngành dịch vụ
Quản lý khủng hoảng truyền thông
Quản trị thương hiệu
Chọn 1 trong 2 học phần: Quản trị sự thay đổi, Phân tích bán hàng và marketing
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo trong ngành dịch vụ
Những xu hướng đương đại trong ngành du lịch và sự kiện
Khởi nghiệp trong ngành dịch vụ
Chọn 1 trong 2 học phần: Đề án ngành Quản trị DL-NH-KS-SK, Quản lý dự án DL-NH-KS-SK
Chọn 1 trong 2 học phần: Thực tập tốt nghiệp, Khoá luận tốt nghiệp
Chương trình Quản trị dịch vụ cao cấp

Cơ hội nghề nghiệp

Quản trị dịch vụ cao cấp

Error: Contact form not found.

Đăng ký nhận tư vấn tuyển sinh

Tỉnh/ thành phố *
Tên trường THPT *
Chương trình đào tạo *
Placeholder

Error: Contact form not found.

image image image image