Đại học Hoa Sen – HSU

ĐH Hoa Sen hướng dẫn Tân sinh viên nhập học Online

Chúc mừng sinh viên đã trúng tuyển vào Trường Đại học Hoa Sen.

Để phòng tránh dịch bệnh trong mùa COVID-19 và hỗ trợ thí sinh trong việc hoàn tất hồ sơ nhập học, trường Đại học Hoa Sen triển khai thực hiện nhận hồ sơ nhập học theo hình thức online.

Sinh viên thực hiện các bước theo thứ tự như bên dưới để hoàn tất hồ sơ nhập học:

Bước 1: Đăng ký hồ sơ nhập học online

  • Đăng ký thông tin sinh viên tại trang http://htttsv.hoasen.edu.vn bằng cách đăng nhập theo tài khoản được cấp tại Thư chúc mừng đính kèm trong email thông báo của trường Đại học Hoa Sen.
  • Trường hợp chưa nhận được Thư chúc mừng vui lòng liên hệ email: nhaphoc@hoasen.edu.vn để được hỗ trợ.

Bước 2: Hoàn tất đăng ký nhập học online

  • Chọn nộp hồ sơ bổ sung qua email xettuyen@hoasen.edu.vn hoặc upload file hình ảnh lên hệ thống http://htttsv.hoasen.edu.vn khi hoàn tất thủ tục nhập học online thời gian nộp đến 25/09/2021, hồ sơ bổ sung gồm:
  •  Hình chụp Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cấp năm 2021 (*)
  •  Hình ảnh Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi THPT năm 2021 – có mã vạch

Bước 3: Đóng học phí nhập học online

Sinh viên ghi lại tổng tiền phải đóng tại Bước 1 để thực hiện chuyển khoản học phí hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, với thông tin sau:

>> Học phí dành cho Tân sinh viên Khóa 2021

  • Tên Tài khoản: TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
  • Số Tài khoản: 040.0101.0091963
  • Tên Ngân hàng: Ngân hàng MSB – Chi nhánh TP.HỒ CHÍ MINH
  • Nội dung: “Nhập học ĐHHS, họ tên SV, MSSV, đóng học phí nhập học HK 1”.

Ghi chú: Sau khi hoàn tất chuyển khoản, sinh viên cần chụp hình biên lai hoặc thông tin chuyển khoản thành công và gửi về email: nhaphoc@hoasen.edu.vn cũng như lưu lại các thông tin này để thực hiện đổi biên lai học phí khi vào học tại trường.

Bước 4: Bổ sung hồ sơ nhập học

Sinh viên nộp trực tiếp tại trường sau khi dịch Covid-19 bình thường trở lại hoặc qua bưu điện về địa chỉ:

  • Hồ sơ nhập học năm 2021 – Họ tên sinh viên – MSSV
  • Trường Đại học Hoa Sen, Lầu 2,  8 Nguyễn Văn Tráng, Q. 1, TP. HCM,
  • Điện thoại: 0908 275 276 – 028 7300 7272

Thời hạn nộp bổ sung trước ngày 30/9/2021.

Hồ sơ gồm:

Nội dung Ghi chú
– Bản sao Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cấp năm 2021 (*)
– Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi THPT năm 2021 – có mã vạch
Thời gian nộp đến 25/09/2021
Bản sao Bằng Tốt nghiệp THPT Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước
Phiếu đăng ký nhập học In phiếu đăng ký nhập học tại Bước 1 hoặc hỗ trợ in tại trường ĐH Hoa Sen khi nộp trực tiếp)
02 ảnh (hình) 3×4 Hình chụp không quá thời hạn 6 tháng
Bản sao học bạ các lớp 10, 11, 12 (đã đủ các cột điểm của 6 Học kỳ, năm lớp 10, 11, 12); (*) (*) Hồ sơ photo đã được công chứng hoặc mang theo bản chính để đối chiếu nếu nộp trực tiếp.
Giấy Khai sinh; (*)
02 bản photo Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; (*)
Bản sao chứng chỉ IELTS 5.5, TOEFL iBT 70 trở lên để xét miễn học tiếng Anh (nếu có); (*)
Bảng điểm Cao đẳng hoặc bảng điểm Đại học đang học để xét miễn môn học (nếu có); (*)

 – Bản sao giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự (NVQS)

 – Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do Ban chỉ huy quân sự cấp (đối với nam) (*)

Có thể bổ sung trước 16/10/2021 tại TT. Trải nghiệm việc làm – Sinh viên, P.103, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
Bản sao giấy khai sinh của anh/chị/em ruột đang học tại Trường để xét miễn giảm học phí (nếu có); (*) ​(*) Hồ sơ photo đã được công chứng hoặc mang theo bản chính để đối chiếu nếu nộp trực tiếp.
Bản photo thẻ Bảo hiểm y tế có hiệu lực sau ngày 01/10/2021 (nếu có)  

Lưu ý: Với những giấy tờ còn thiếu, sinh viên có thể đến Phòng Tuyển sinh (P.101), Trường Đại học Hoa Sen bổ sung sau.

Bước 5: Xác nhận hoàn tất thủ tục nhập học

Sau khi nhà trường nhận được hồ sơ nhập học của sinh viên qua đường bưu điện/ trực tiếp tại trường, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn trực tiếp/ điện thoại và gửi email (do sinh viên cung cấp) để xác nhận hoàn tất thủ tục nhập học.

Bước 6: Đăng ký làm thẻ sinh viên – Nộp sổ Đoàn và Tư vấn nhà trọ (nếu có)

Để đăng ký làm thẻ sinh viên và nộp sổ Đoàn, tư vấn nhà trọ (nếu có), các bạn đến tại P.103, Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh – Trường Đại học Hoa Sen
  • Địa chỉ: Sảnh G – Số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 7300 7272 – Hotline: 0908 275 276
  • Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

 

Danh mục liên quan

Toàn cảnh tuyển sinh
Facebook Youtube Tiktok Zalo