Đại học Hoa Sen
VI EN
image
image
image
image

Career Builder - Tuyển dụng nhiều vị trí

image Mức lương: Thỏa thuận
image Trình độ: Đại học
image Giới tính: Nam/Nữ

Human Resources Internship

Mô tả công việc

Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động hỗ trợ khách hàng, bao gồm:

  • Hỗ trợ quản lý các tin đăng tuyển dụng của Công ty theo hướng dẫn
  • Tìm kiếm hồ sơ ứng viên theo yêu cầu
  • Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH
  • Hỗ trợ liên quan đến chấm công tính lương trong Công ty
  • Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện nội bộ của phòng ban và công ty (mua hàng hóa, điều phối cho các hoạt động và sự kiện)
  • Và một số công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, cần học hỏi kinh nghiệm thực tế
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và tìm hiểu về ngành Nhân sự
  • Ưu tiên ứng viên làm cả ngày
  • Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm & các ứng dụng tin học văn phòng MS.Office
  • Ham học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn 
  • Thái độ hòa nhã, lịch thiệp
  • Có cơ hội được hướng dẫn các nghiệp vụ, kiến thức liên quan đến Nhân sự & Dịch vụ khách hàng 
  • Được trải nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
  • Bằng cấp: Cao đẳng – Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Lương: 2 Tr - 4 Tr VND

Tiktok Content Creator - Freelancer

Mô tả công việc

- Trực tiếp lên hình trong video, lên nội dung kịch bản, set up quay, chỉnh sửa và dựng video hoàn chỉnh.
- Nghiên cứu & bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trên theo đúng tiến độ, chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng set up, quay và dựng video.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm chỉnh sửa và dựng video.
- Đã từng có kinh nghiệm sản xuất video các thể loại như: cung cấp thông tin, giải trí, hướng dẫn...
- Cởi mở, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm và chủ động trong công việc.
- Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
- Ngoại hình sáng là một điểm cộng.

- Sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên nếu thể hiện được mình có đam mê và kỹ năng.

QC Engineer

Mô tả công việc
  • Tìm hiểu & nắm vững các yêu cầu của sản phẩm/dự án web của công ty.
  • Lập kế hoạch test, viết checklist, kịch bản test, test procedures, chuẩn bị dữ liệu test cho các dự án web, phần mềm của công ty.
  • Tham gia thực hiện test theo sự phân công và báo cáo kết quả test cho Trưởng dự án.
  • Quản lý bugs & Làm việc với Dev team về việc fix bugs.
  • Tham gia các nghiên cứu kỹ thuật, qui trình để giúp cải tiến chất lượng sản phẩm web/phần mềm ứng dụng của công ty.
  • Hỗ trợ viết hướng dẫn sử dụng cho user/các bộ phận liên quan sử dụng tính năng sản phẩm, phần mềm, ứng dụng của công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình sử dụng và vận hành sản phẩm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng ngành CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực web application/software testing.
  • Khả năng đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành bằng tiếng Anh.
  • Hiểu biết/có kiến thức về quy trình phát triển phần mềm.
  • Có kiến thức về lĩnh vực software testing (tìm hiểu đặc tả yêu cầu, viết test case, thực hiện các loại test).
  • Có kiến thức về test API và Web services là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt các công cụ test tool, quản lý bugs tracker, test report.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm và độc lập tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc
  • Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp để nhanh chóng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Hỗ trợ Bộ phận Vận hành xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
  • Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.
  • Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

  • Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng ưu tiên.
  • Bằng Cao đẳng trở lên.
  • Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
  • Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.

Kỹ năng

  • Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

Năng lực phẩm chất

  • Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
  • Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến


image

image Địa chỉ:
image Quy mô: Trên người
image Liên hệ:

Việc làm tương tự