Sinh viên Khoa Marketing – Truyền thông HSU tỏa sáng tại cuộc thi quốc tế Global Youth Innovation Marketers 2025
Ngày 15/10/2025, sáu sinh viên đến từ Khoa Marketing – Truyền thông, Trường Đại học Hoa Sen đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá tại cuộc thi “Global Youth Innovation Marketers 2025”, tổ chức từ ngày 13 đến 15/10/2025 tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn.
Sân chơi quốc tế kết nối sinh viên Việt Nam – Hàn Quốc
Cuộc thi Global Youth Innovation Marketers 2025 được đồng tổ chức bởi Liên minh các trường đại học khu vực Daejeon (DAESANHYUP), Trường Đại học Daedeok (Hàn Quốc), Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), cùng các doanh nghiệp đối tác như BPN Việt Nam và De.blur Hàn Quốc. Trong đó, hai đội thi của Trường Đại học Hoa Sen (HSU) xuất sắc được xướng tên ở hạng mục:
- Vietnam Local Entrepreneur Award
- Daejeon Local Entrepreneur Award


Với mục tiêu tăng cường hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Hàn Quốc, cuộc thi khuyến khích sinh viên phát triển tư duy sáng tạo toàn cầu, rèn luyện kỹ năng teamwork và năng lực hội nhập quốc tế.
Mỗi đội thi gồm 03 sinh viên Việt Nam và 02 sinh viên Hàn Quốc, cùng thực hiện dự án marketing cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ của thành phố Daejeon mong muốn mở rộng sang thị trường Việt Nam.
Sinh viên HSU – Năng động, sáng tạo và hội nhập
Trải qua hơn một tháng làm việc trực tuyến và ba ngày tranh tài trực tiếp tại vòng chung kết, các đội đã thể hiện khả năng tư duy chiến lược, sáng tạo trong hoạch định kế hoạch marketing cũng như sự tự tin trong thuyết trình bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
“Chúng tôi tự hào khi thấy sinh viên HSU tự tin tranh tài trong môi trường quốc tế và mang về những kết quả xuất sắc. Đây là minh chứng cho hiệu quả của mô hình đào tạo gắn kết doanh nghiệp và thực tiễn toàn cầu mà Khoa Marketing – Truyền thông đang triển khai.”
TS. Đoàn Thị Ngọc Thuý, Phó Trưởng khoa – Khoa Marketing – Truyền thông

Thành tích ấn tượng của sinh viên Khoa Marketing – Truyền thông tại cuộc thi là minh chứng rõ nét cho tinh thần “Kết nối – Trải nghiệm – Hội nhập” mà Khoa đang hướng tới trong chiến lược đào tạo.
Không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn, sinh viên HSU còn thể hiện bản lĩnh toàn cầu, khả năng thích ứng và tinh thần học hỏi không ngừng.
Thực hiện: ThS. Trương Quang Vinh
Khoa Marketing – Truyền thông