Hướng dẫn nộp hồ sơ nhập học Online

Chúc mừng bạn đã trúng tuyển vào trường Đại học Hoa Sen. Để phòng tránh dịch bệnh trong mùa covid -19 và hỗ trợ các sinh viên ở xa khu vực TPHCM, trường Đại học Hoa Sen triển khai thực hiện nhận hồ sơ nhập học theo hình thức online. Tân sinh viên thực hiện các bước theo thứ tự như bên dưới để hoàn tất hồ sơ nhập học:

Bước 1: Đăng ký hồ sơ nhập học và Đóng học phí online

1. Thí sinh đăng ký thông tin sinh viên tại trang http://htttsv.hoasen.edu.vn bằng cách đăng nhập theo tài khoản được cấp tại Thư chúc mừng đính kèm trong email thông báo của trường Đại học Hoa Sen. Ví dụ:

2.Tân sinh viên chọn chức năng Tiếp sinh ⇒ Hồ sơ nhập học trong khung Danh mục bên tay trái. Hồ sơ nhập học 4 phần: Dữ liệu sinh viên, Học phí và Miễn giảm khác, Đăng ký nhập học, Ảnh sinh viên.

3. Tân sinh viên điền các thông tin trong phần Dữ liệu sinh viên. Lưu ý: kiểm tra các thông tin Họ Tên, Số BD (Số báo danh), Giới Tính, Ngành Học, Ngày Sinh, Điểm Thi. Nếu có sai sót phải báo lại bộ phận Tuyển sinh – Trường Đại học Hoa Sen để chỉnh sửa dữ liệu gốc.

Bước 2: Hoàn tất đăng ký (online)

– Sinh viên chọn chức năng Tiếp sinh ⇒ Hoàn tất nhập học online trong khung Danh mục bên tay trái.

– Sinh viên đăng ký đồng phục thì sẽ chọn size Áo và size Quần phù hợp.

– Nhấn nút Tiếp tục, hệ thống xuất hiện thông báo.

– Thí sinh ĐỌC KỸ thông báo để biết thông tin các hồ sơ phải gởi về trường Đại học Hoa Sen cũng như thông tin về lịch thi Anh văn, Tin học (nếu có đăng ký thi miễn).

– Thí sinh nhấn nút Hoàn thành để xác nhận kết thúc quá trình nhập học online.

Bước 3: Đóng học phí chuyển khoản qua ngân hàng

Xác nhận tổng học phí tại Bước 1: Mục “Học phí và Miễn giảm khác”. Sau đó, chuyển khoản học phí tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Ngân hàng VIETINBANK, với thông tin sau:

– Tên người thụ hưởng: TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
– Số tài khoản:               116002805737 – Tên ngân hàng:           VIETINBANK – Chi nhánh 4
– Nội dung: “Nhập học ĐHHS, họ tên SV, MSSV, đóng học phí nhập học HK 1”

Ghi chú:

Sinh viên đóng học phí trực tiếp tại VIETINBANK, vui lòng nêu rõ với giao dịch viên “Tân sinh viên, nộp tiền thông thường vào tài khoản nhà trường chỉ định”.

Sinh viên cần lưu lại biên lại hoặc chụp hình thông tin chuyển khoản thành công để đổi biên lai học phí khi vào học tại trường

Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ nhập học và gửi bưu điện

Hồ sơ nhập học năm 2020 – Trường Đại học Hoa Sen

Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh – Sảnh G, 8 Nguyễn Văn Tráng, Q. 1, TP. HCM – Điện thoại: 0908 275 276

Hồ sơ gồm:

  1. Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi THPT năm 2020 – có mã vạch – (thời gian nộp từ ngày 30/08 đến 08/09/2020)
  2. Bản sao Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cấp năm 2020 (thời gian nộp từ ngày 30/08 đến 08/09/2020) (*).
  3. Bản sao Bằng Tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước;
  4. 02 ảnh (hình) 3×4 (chụp không quá thời hạn 6 tháng);
  5. Bản sao Học bạ các lớp 10, 11, 12 (đã đủ các cột điểm của 6 Học kỳ, năm lớp 10, 11, 12); (*)
  6. Bản sao Giấy Khai sinh; (*)
  7. 02 bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; (*)
  8. Bản sao các giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu thuộc đối tượng ưu tiên tuyển sinh); (*)
  9. Bản sao giấy tờ chứng minh hưởng chính sách ưu tiên trong tuyển sinh (nếu thuộc đối tượng ưu tiên hoặc thuộc khu vực ưu tiên 1, 2NT, 2); (*)
  10. Bản sao chứng chỉ IELTS 5.5, TOEFL iBT 70 trở lên để xét miễn học tiếng Anh (nếu có); (*)
  11. Bảng điểm Cao đẳng hoặc bảng điểm Đại học đang học để xét miễn môn học (nếu có); (*)
  12. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự (NVQS) và Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do Ban chỉ huy quân sự cấp (đối với nam); (*)
  13. Bản sao giấy khai sinh của anh/chị/em ruột đang học tại Trường để xét miễn giảm học phí (nếu có); (*)
  14. Bản sao thẻ Bảo hiểm y tế có hiệu lực sau ngày 01/10/2020.

(*) Hồ sơ bản sao đã được công chứng.

Bước 5: Xác nhận hoàn tất thủ tục nhập học

Sau khi nhà trường nhận được hồ sơ nhập học của sinh viên, Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ qua điện thoại và gửi email đến sinh viên để xác nhận hoàn tất thủ tục nhập học (dự kiến từ 5 đến 7 ngày kể từ ngày sinh viên nộp hồ sơ)

Bước 6: Chụp hình, nộp sổ đoàn, nhận quà tặng

Đăng ký và chụp hình làm thẻ sinh viên – Nhận quà tặng tân sinh viên – Nộp sổ Đoàn và Tư vấn nhà trọ (nếu có) tại P. 206 (Lầu 2), 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q1 từ 21/9/2020 đến 9/10/2020.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – Trường Đại học Hoa Sen.
Địa chỉ: Sảnh G – số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 7300 7272   – Hotline: 0908 275 276
Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Danh mục liên quan

Toàn cảnh tuyển sinh
image image image image image

Đăng ký tư vấn tuyển sinh

Xem thông tin tuyển sinh