Đại học Hoa Sen

Digital marketing – Từ chiến lược đến thực thi

Sách Tiếng Việt

Tác giả: Vinalink

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Công ty phát hành: RIO Việt Nam

Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi 

Đây cũng là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng:

Chương 1: Tổng quan 
Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn 
Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing 
Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến 
Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing

Nguồn: https://book.rio.vn/products/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-1

Facebook Youtube Tiktok Zalo