Đại học Hoa Sen

Dịch vụ

Bhutan – Đường tới hạnh phúc
Sách Tiếng Việt Tác giả: Linda Leaming Dịch giả: Nguyễn Thùy Trang Nhà xuất bản: NXB Thế giới Công ty phát hành: AZ Việt Nam Một cuốn sách tập hợp những câu chuyện, góc nhìn nội tâm, những ấn tượng và gợi ý về những điều nổi bật đã dẫn dắt một người Mỹ điển hình vào con đường đi tìm sự an yên là hài lòng. Hạnh phúc với bạn là gì ? Có những lúc, chúng ta nghĩ hạnh phúc là khi chúng ta đã đạt được một sự ổn định hoặc thành công nào đó trong công việc, với vài...
Bùng nổ doanh số với Google Ads
Sách Tiếng Việt Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng thu hút được đúng đối tượng vào thời điểm họ cần bạn nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo với hiệu suất tối đa,...
Sài Gòn, chuyện tập tàng : lược sử truyền miệng thức uống Sài thành
Sách Tiếng Việt Lượt sử truyền miệng thức uống Sài Thành 1. La-de Trái Thơm đi kèm một câu chuyện vui được truyền tụng về sau. Số là hãng muốn làm mới nhãn bia, và muốn đỡ chi phí nên chọn họa sĩ bổn xứ để vẽ. Nhãn mới có vẽ thêm vào nhãn Con Cọp hình bông houblon hay còn gọi là bông bia, được dùng để tạo vị đắng. Bông này còn tươi coi bộ giống bông atiso nhưng nhìn khô khác quá hay sao mà ông họa sĩ vẽ giống y trái thơm, rồi đem đi in...
Social media marketing
Sách ngoại văn Review Social Media Marketing was the first textbook to cover this vital subject and has quickly become the market leader. It melds essential theory with practical application and covers core skills such as strategic planning for social media applications, incorporating these platforms into the brand’s marketing communications, and harnessing social media data to yield consumer insights. The authors outline the ‘four zones’ of social media that marketers can use to help achieve their strategic objectives:1. Community2. Publishing3. Entertainment4. Commerce Table of contents Part I: Foundations of Social Media MarketingChapter 1. The Social Media EnvironmentChapter 2. Social ConsumersChapter...
Marketing – Đột phá trước khi bị đá
Sách Tiếng Việt Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác… Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu...
YouTube secrets : hướng dẫn căn bản về cách kiếm tiền từ YouTube
Sách Tiếng Việt YouTube đã thay đổi hoàn toàn thế giới hiện đại – từ cách chúng ta xem video, kết nối, cho đến cách chúng ta mở rộng thị trường với những cơ hội mới dành cho những cá nhân giàu tham vọng. Ngày nay trên thế giới, hàng nghìn người đang kiếm được những thu nhập triệu đô từ video trực tuyến, nhưng họ làm điều đó bằng cách nào? … Với cuốn sách Youtube Secrets – Hướng dẫn cách căn bản về kiếm tiền từ Youtube hai chuyên gia về video trực tuyến Sean Cannel và Benji...

Bộ lọc

Từ khóa
Danh mục
Khoảng ngày
Từ
Đến ngày
Làm lại
Facebook Youtube Tiktok Zalo