Dịch vụ

Sport Facility and Event Management
Sách ngoại văn Author:  Aicher, Thomas J. and Newland, Brianna L. and Paule-Koba, Amanda L. Edition Statement: 2nd edition Publisher:  Jones and Bartlett Publishers, Inc Synopsis: Sport Facility and Event Management provides readers with a working knowledge of how to manage sport facilities and how to plan, manage, implement, and evaluate sport events. The text integrates timely theoretical insights with real-world practicality and application, affording readers a strong foundation in facility and event management. The authors focus on a broad range of facilities and events, from community recreation facilities to large venues, reflecting the diversity of the industry. Table of contents...
Người và máy : định hình lại công việc trong thời đại AI
Sách Tiếng Việt Tác giả: Paul R. Daugherty, H. James Wilson Dịch giả: Phan Thị Công Minh Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: NETABOOKS Nhờ những tiến bộ gần đây về trí tuệ nhân tạo (AI) , chúng ta đang ở đỉnh điểm của một sự chuyển đổi lớn trong kinh doanh. Đó là một thời đại mới, trong đó các quy tắc cơ bản về điều hành tổ chức của chúng ta đang được viết lại hàng ngày. Các hệ thống AI không chỉ tự động hóa nhiều quy trình, làm cho các quy trình...
Nguyên Tắc Củ Cà Rốt – Nghệ Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Đạt Hiệu Suất Phi Thường
Sách Tiếng Việt Tác giả: Adrian Gostick, Chester Elton Dịch giả: Nguyễn Thị Thùy Giang, Đỗ Thị Kiều Lan  Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBOOKS  Cà-rốt là loại củ hầu như không thể thiếu trong bữa ăn của các gia đình Âu – Mỹ. Sở dĩ cà-rốt chiếm vị trí quan trọng như thế nào trên bàn ăn của họ là vì, như đa số chúng ta đều biết, nó là loại thức ăn vừa bổ dưỡng vừa chứa nhiều loại vitamin thiết yếu có thể giúp cơ thể duy trì sức khoẻ và sự thông...
Digital marketing – Từ chiến lược đến thực thi
Sách Tiếng Việt Tác giả: Vinalink Nhà xuất bản: NXB Lao Động Công ty phát hành: RIO Việt Nam Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi  Đây cũng là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác...
30 ngày thay đổi thói quen
Sách Tiếng Việt Tác giả: Jen Vuhuong Nhà xuất bản: NXB Lao Động Nội dung trong cuốn sách được tổng hợp từ các nghiên cứu khoa học, những cuốn sách “để đời” trong lĩnh vực phát triển con người, từ chính hành trình phát triển bản thân của tác giả cũng như những người đã được tác giả giúp đỡ trong quá trình đào tạo. Bố cục của cuốn sách đi từ việc kết nối chính bên trong bạn bằng việc trả lời những câu hỏi như: “Mình là ai?”, “Mình muốn gì?”, “Làm thế nào để luôn luôn vui...
Cách để đạt một triệu follow chỉ trong 30 ngày
Sách Tiếng Việt Tác giả: Brendan Kane Dịch giả: Thanh Mai Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBOOKS  Mạng xã hội – Quyền lực “thứ năm” đầy mê hoặc Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Có thể nói, mạng xã hội đang dần chiếm vị trí quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống con người, nhất là các bạn trẻ. Nếu biết sử dụng mạng xã hội một cách khoa học, nó sẽ trở thành công cụ hữu ích trong...

Bộ lọc

Từ khóa
Danh mục
Khoảng ngày
Từ
Đến ngày
Làm lại
image