SAIGONTOURIST – NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

(Số lượng tuyển: 01)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi không gian, môi trường, điều kiện làm việc, cơ sở vật chất tại văn phòng chính và các văn phòng giao dịch của công ty tại Tp.HCM
  • Phối hợp với nhân viên kỹ thuật công ty giám sát, kiểm tra, theo dõi với các đơn vị cung ứng sửa chữa, khắc phục và thi công các công việc phát sinh tại các văn phòng
  • Triển khai các công việc do phụ trách phòng giao. Có ý thức trách nhiệm đối với các công việc chung của phòng và công ty.
  • Sử dụng kiến thức được học, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc được phụ trách phòng giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Làm việc teamwork hoặc độc lập tốt
  • Giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất từ 1 năm trở lên
  • Trung thực, năng động sáng tạo
  • Có tinh thần tập thể

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc; Sơ Yếu Lý Lịch theo mẫu, tải từ website www.saigontourist.net -> mục “Thông báo tuyển dụng”;
  • Bản photo các văn bằng liên quan, hộ khẩu, CMND; Hình 3×4 tới: Email: kimtuyen@saigontourist.net
image