QSR VIETNAM – NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI CALL CENTER

Mô tả công việc:
Trực tổng đài đặt hàng và dịch vụ khách hàng của các chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống QSR Việt Nam (The Pizza Company, DQ Grill & Chill, Dairy Queen, Swensen‘s, B-DUBS, Aka House, Holy Crab, Chang).
+ Làm việc tại 105-107 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.
+ Làm việc part-time theo ca: 4-6 giờ/ca.
+ Tiếp nhận order của khách hàng.
+ Giải đáp và tư vấn về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
+ Giải quyết các phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc:
– Từ 18 tuổi.
– Có thể làm việc xoay ca linh động (bắt buộc phải làm việc vào thứ 3, thứ 7 và Chủ nhật), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết.
– Hoạt bát, năng động, siêng năng.
– Giọng nói dễ nghe (không ngọng).
– Chịu được áp lực cao về cuộc gọi.
Thời gian làm việc: 4-6 giờ/ngày, làm 4-6 ngày/tuần.
Quyền lợi:
– Lượng 24,000 vnd – 28,000 vnd/giờ.
– Hưởng lương gấp 3 lần khi làm việc vào Lễ, Tết.
– Bảo hiểm tai nạn 24/7.
– Thời gian làm việc linh động (theo ca).
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tập huấn thường xuyên về sản phẩm và nghiệp vụ.

image