I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về mặt thông tin của khoa trong các hoạt động truyền thông marketing, bao
gồm: nội dung website (web của khoa, web tuyển sinh và web của trường), nội dung các tài
liệu truyền thông (tài liệu in ấn, video và hình ảnh); - Phối hợp với khoa để tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng hiệu quả truyền thông
của các chương trình đào tạo của khoa; - Hỗ trợ bộ phận Market Intelligence trong việc tập hợp và thu thập ý kiến của
sinh viên và các nhu cầu đào tạo của học viên/sinh viên. - Là người chịu trách nhiệm chính trong điều phối hoạt động quan hệ với trường PT trong khu vực được phân công và đảm bảo chất lượng của các hoạt động tại các trường PT trong ngân sách được phân bổ;
- Lên kế hoạch, xác định hoạt động và tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ với các trường
Phổ Thông trong khu vực được phân công nhằm truyền thông thông tin hiệu quả và tích cực
đến BGH, giáo viên, GVCN, học sinh tại các trường PT; Tạo mối quan hệ win-win với vác
trường PTTH; - Lên kế hoạch, xác định hoạt động và tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ với phụ huynh
học sinh nhằm cung cấp hiệu quả thông tin cho các phụ huynh; - Lên kế hoạch, xác định hoạt động và tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ các trung tâm
luyện thi nhằm cung cấp hiệu quả thông tin cho học sinh đang học luyện thi tại các trung
tâm; - Phối hợp với các thành viên/bộ phận khác trong phòng tổ chức hiệu quả các sự kiện chung của
trường hoặc khoa khác; - Báo cáo định kỳ hàng tháng hoạt động trong tháng và báo cáo tiến độ và kết thúc các chương
trình và hoạt động mà mình đang phụ trách.
10.Hỗ trợ học viên, sinh viên làm quen với môi trường học tập tại trường và lắng nghe, giải đáp
các ý kiến, yêu cầu của sinh viên; - Chịu trách nhiệm trong việc tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xét tuyển tuyển, hồ sơ nhập học các
chương trình chính quy;
12.Tham gia các buổi tập huấn, họp, hội thảo,…các kỳ thi tuyển sinh chính quy của trường;
13.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị/ Quản lý trực tiếp.
II. ĐIỀU KIỆN, NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG - Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc
các ngành quản lý tương đương; - Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý hồ sơ, linh hoạt, có khả năng thích nghi.
- Lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có thể giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh
- Vi tính: Thông thạo các ứng dụng văn phòng
- Có khả năng đi công tác tỉnh dài ngày.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng tự học, có trách nhiệm.
- Đã làm việc trong môi trường giáo dục
đại học là một tiêu chí xét ưu tiên.