MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
THU NGÂN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp THPT trở lên - Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Cao >158cm, Nam cao >165cm - Trực 2-3 ca đêm/tháng (19h-7h)
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 6h – 19h
- Địa điểm: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
QUYỀN LỢI
- Lương 7.5tr – 9tr + phụ cấp (cơm, makeup, trực đêm)
- Nghỉ 1 ngày/tuần + Chế độ nghỉ 12 ngày phép năm.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- SĐT/ZALO: 0903313145.
- Nộp CV về email: oanhnth1@tahospital.vn